เปรี้ยว สุดปลื้มร่วมงาน ดาราวิดีโอ ท้าทายฝีมือทางการแสดง เล่ห์นางหงส์

เปรี้ยว สุดปลื้มร่วมงาน ดาราวิดีโอ ท้าทายฝีมือทางการแสดง เล่ห์นางหงส์

เปรี้ยว สุดปลื้มร่วมงาน ดาราวิดีโอ ท้าทายฝีมือทางการแสดง เล่ห์นางหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เปรี้ยว" สุดปลื้มร่วมงาน "ดาราวิดีโอ"

ท้าทายฝีมือทางการแสดง เล่ห์นางหงส์

 

ถือว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 7 สี ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ เพราะกำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช กับผลงานชิ้นล่าสุดในละครเรื่อง "เล่ห์นางหงส์" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่สาวเจ้าได้มีโอกาสมาร่วมงานกับที่นี่เป็นครั้งแรก ก็ติดใจกับการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่นเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนคาแร็กเตอร์เป็นนั่นเป็นนี่ ท้าทายความสามารถทางการแสดงไม่น้อยเลยจ้า

 

 

สาวเปรี้ยว เล่าว่า "ตื่นเต้นสุดๆเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางดาราวิดีโอเป็นครั้งแรก เป็นค่ายละครที่เปรี้ยวอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดอีกที่เลยค่ะ พอได้มีโอกาสมาร่วมงานก็ยิ่งทำให้เราคิดไม่ผิดเลย เพราะที่นี่น่ารักมาก ทีมงานทุกๆคนเป็นกันเอง ดูแลไม่มีขาดตกบกพร่อง ยิ่งทำให้เราอยากมากองถ่ายบ่อยๆ ความรู้สึกว่าเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน อบอุ่น คอยช่วยเหลือ แนะนำเราตลอด ยิ่งเฉพาะในเรื่องของการแสดง เรื่องนี้เปรี้ยวตั้งใจมากค่ะ เพราะบทค่อนข้างท้าทายความสามารถอยู่พอสมควร ต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ไปเรื่อยๆ บ้างทีก็มีแอบงงๆเหมือนกันค่ะ(หัวเราะ)

แต่พี่แดง ผู้กำกับ ก็จะคอยอธิบายตีความของตัวละครตัวนี้ให้เราตลอด มีอะไรที่เราไม่เข้าใจก็สามารถปรึกษาได้ ซึ่งในเรื่องเปรี้ยวรับบทเป็น มะนาว สาวจอมแก่น สุดห้าว สู้คน ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ปากกัดตีนถีบต้องปลอมตัวเป็นนั่นเป็นนี่ ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น นักร้องคาเฟ่ คุณหนูไฮโซ นักข่าว ขายไข่หงส์ ถือว่าเป็นเรื่องที่เปรี้ยวต้องทำการบ้านอย่างหนักอีกเรื่องเลยคะ แต่เปรี้ยวก็ชอบนะคะ ถือว่าเราได้มีการพัฒนาไม่ย่ำอยู่กับที่ แล้วแฟนๆละครก็จะได้เห็นว่าเราก็สามารถเล่นอะไรที่มันแตกต่างออกไปได้ ไม่ซ้ำซาก จำเจ คนดูจะได้ไม่เบื่อ เรียกว่าคืนกำไรให้แฟนๆละครค่ะ"

ละคร เลห์นางหงส์ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 25 มกราคม 2557 เสนอเป็นตอนแรกนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปรี้ยว สุดปลื้มร่วมงาน ดาราวิดีโอ ท้าทายฝีมือทางการแสดง เล่ห์นางหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook