ขวัญ แปลงร่างเป็นสาวนวดมือฉมัง พิชิตใจ อ๋อม เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ แปลงร่างเป็นสาวนวดมือฉมัง พิชิตใจ อ๋อม เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ แปลงร่างเป็นสาวนวดมือฉมัง พิชิตใจ อ๋อม เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ขวัญ" แปลงร่างเป็นสาวนวดมือฉมัง พิชิตใจ "อ๋อม"


กำลังเข้มข้นกับเรื่องราวปลอมตัวเพื่อเข้าไปสืบเรื่องราวของพี่สาวฝาแฝดที่หายตัวไป  ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา เมื่อจู่ๆนายชายเย็น อย่างอ๋อม-อรรคพันธ์ เริ่มไม่เย็นชาแล้ว เพราะเหมือนจะหลงเสน่ห์สาว เข็ม-สลาตัน หรือ ขวัญ-อุษามณีเข้าเต็มๆ งานนี้มีที่มาที่ไป อย่างในฉากที่นำมาฝากกัน

 

ฉากนี้เป็นตอนที่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) กำลังเถียงกับ เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) เรื่องน้ำมันหอมกลิ่นรัญจวนใจ ที่เขมิกาเองก็อยากรู้ว่าทำไมนายชาเย็นถึงได้สั่งห้ามใช้กลิ่นนี้นัก แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อชานนท์ ได้กลิ่นนี้ก็จะทำให้ย้อนไปนึกถึงอดีตอันหอมหวาน ระหว่างตนกับ ขวัญตา(ขวัญ-อุษมณี) เจ้าสาวคนสวยที่ครั้งหนึ่งเคยทำร้ายจิตใจเขาอย่างแสนสาหัส 



 

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โบตานี่ รีสอร์ท พัทยา ทีมงานเซ็ทฉากเป็นห้องสปาโรแมนติก ที่ฉากนี้ผู้กำกับ พี่หยง-เอกภพ ให้สาวขวัญแต่งสวยเซ็กซี่ สีปากแดงสดเป็นแฝดพี่ และติวเข้มให้เล่นบทแบบเล่นหูเล่นตา และพยายามจะอ่อยพระเอกหนุ่มอ๋อม ด้วยการนวดจับเส้น ที่แบบว่าฉากนี้ "ผู้ชายเสร็จฉันแน่!!" แต่ที่ทีมงานแอบหนักใจว่าจะไม่ราบรื่นก็ตอนที่สาวขวัญต้องบรรจงนวดน้ำมันหนุ่มอ๋อมนี่ล่ะ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่า "ขวัญนวดให้แม่บ่อยนวดได้ๆสบายอยู่แล้ว พี่อ๋อมนอนนิ่งๆเถอะ" พอสั่งซ้อมก่อนถ่ายจริง สาวขวัญบรรจงนวด ลูบไล้  และยังมีแถมท่าสับคอคลายเส้น งานนี้หนุ่มอ๋อมหันหน้ามายกนิ้วโป้งให้ทีมงานว่า "สบายตัวมากๆ ผมเล่นแบบหลับเลยได้ไหม??"  พอเห็นว่าท่าจะรอดกับฉากนี้ พี่หยงก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำ คราวนี้สาวขวัญต้องเทน้ำมันจริงๆใส่มือ แล้วค่อยๆ นวด ลูบไล้ไปตามหลังหนุ่มอ๋อม งานนี้หนุ่มอ๋อมสะดุ้งร้องโหยง!! เจ้าตัวบอกพอโดนน้ำมันแล้วมันเย็นสยิวกิ้วดีแท้!! งานนี้นี้เลยกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้พระนางก็ขำแล้วขำอีก เพราะพอโดนตัวหนุ่มอ๋อมก็บอกเย็นหวิวๆ จั๊กจี๊สุดๆ... 

 

 

ฉากนี้จะจั๊กจี๊หัวใจคนดูหรือไม่ ต้องไปตติดตามกันฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" เวลา 20.20น. ทางช่อง 7 จ้า..

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ขวัญ แปลงร่างเป็นสาวนวดมือฉมัง พิชิตใจ อ๋อม เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook