เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 8

 

ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) สับสนว่าจริงๆแล้ว เวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) เป็นคนยังไงกันแน่ เพราะ เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) เล่าให้ร้อยดาวฟังว่า เวียงแก้วทำเสน่ห์ยาแฝดใส่ ปกรณ์ (ดอม เหตระกูล) ถึงทำให้ปกรณ์หลงรักหัวปักหัวปำ ร้อยดาวไปถามผีเวียงแก้ว เธอจึงทำให้ร้อยดาวรู้ความจริง 

 

ในอดีต เมื่อ จงจิต (พิมพ์พรรณ) แอบรู้มาว่าเวียงแก้วตั้งท้อง จึงไปปรึกษากับเต็มเดือน และสร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) ทั้งสามคนจึงช่วยกันคิดหาทางกำจัดเวียงแก้ว พ่อปู่ (ทองขาว ภัทรโชคชัย) ได้ทำตุ๊กตาเสน่ห์ขึ้นมา แล้วให้ทั้งเต็มเดือน จงจิต และสร้อยฟ้า นำมาใส่ร้ายเวียงแก้ว จนถูกปกรณ์เข้าใจผิด สั่งให้จับเวียงแก้วเฆี่ยน โชคดีที่จันฉายมาช่วยไว้ทัน จึงบอกเรื่องที่เวียงแก้วตั้งท้อง และนำตุ๊กตาเสน่ห์ไปเผา จนของเข้าสร้อยฟ้า หากโชคยังดีที่พ่อปู่ช่วยชีวิตไว้

 

ร้อยดาวรู้สึกผิดกับเวียงแก้วเหลือเกินที่หลงเชื่อคนอื่นจนมองเวียงแก้วผิดไป ในขณะที่เวียงแก้วก็เสียใจและน้อยใจที่ลูกตัวเองก็ยังเข้าใจผิด เวียงแก้วคิดว่าการมาของพ่อปู่ทำต้องทำให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับบดินทร์ธรอย่างแน่นอน ต่อมา ดารกา (โกมรทิพย์) ก็ได้รู้ความลับเรื่องที่เธอเป็นลูกของนาย ปั้น (เก่ง ชาติชาย) คนขับรถที่จงจิตแอบเล่นชู้ ซึ้งได้สร้างความเสียใจแก่ดารกาเป็นอย่างมาก ถึงกับคิดฆ่าตัวตาย แต่ปั้นมาช่วยไว้ได้ทัน และสัญญาว่าจะช่วยกำจัดร้อยดาวให้ เพื่อที่ดารกาจะสมหวังกับ ปรมัตถ์(ท็อป จรณ) อย่างที่ตั้งใจเอาไว้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook