เติ้ล-ธนพล แต่งลิเกครั้งแรก!! เขิน กรีน ชมสวยหวานเป็นขวัญใจแม่ยก

เติ้ล-ธนพล แต่งลิเกครั้งแรก!! เขิน กรีน ชมสวยหวานเป็นขวัญใจแม่ยก

เติ้ล-ธนพล แต่งลิเกครั้งแรก!! เขิน กรีน ชมสวยหวานเป็นขวัญใจแม่ยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ครั้งแรก "เติ้ล-ธนพล" แต่งลิเก!!

เขิน "กรีน" ชมสวยหวานเป็นขวัญใจแม่ยก


แม่ยกเตรียมยกพวงมาลัยรอเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล ที่แปลงโฉมเป็นพระเอกลิเกหนุ่มหน้าหวาน ในละครเรื่องใหม่ "หางเครื่อง" ของค่ายกันตนา ละครครบรสความสนุก คลุกเคล้าเสียงเพลง ที่เรื่องนี้ได้นางเอกนักร้องตัวจริง กรีน-อัษฏาพร มาประกบคู่  แค่เปิดฉากแรกก็ครบรสทั้งสีสัน ดราม่า  และแอ็คชั่นอย่างฉากนี้ที่เก็บมาฝาก

ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวพระเอกลิเกรูปงามนาม รวิ (เติ้ล-ธนพล) พระเอกหน้าหวานที่คว้าหัวใจแม่ยกทั้งตำบล และที่สำคัญยังคว้าหัวใจของสาวสวยช่างฝัน น้องเดือน  (กรีน-อัษฏาพร) ซึ่งเดือนเองก็ตีตั๋วนั่งหน้าส่งยิ้มให้พี่รวิเป็นระยะ ก่อนลิเกจะปิดฉาก คู่อริ พิมุก(ไม้-นนทพันธ์) ก็มาก่อกวนเพราะพิมุกเองก็แอบชอบเดือน และไม่พอใจรวิที่สนิทสนมกับเดือน จึงยกพวกขึ้นเวทีเปิดฉากบู๊จนลิเกแตกโรง

 



ฉากนี้ถือเป็นเป็นฉากใหญ่ และลงทุนสุดๆของเรื่อง เพราะผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ ยกคณะลิเกมาตั้งกันเลยทีเดียว ซึ่งคนที่ตื่นเต้นที่สุดคงจะเป็นพระเอกหนุ่มเติ้ล-ธนพล เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้แต่งเป็นพระเอกลิเก เจ้าตัวบอกแต่งตัวแต่งหน้าซะจนเกือบจำตัวเองไม่ได้ แถมต้องร้องลิเกเปิดตัวอีก ซึ่งเจ้าตัวแอบไปเรียนมาบ้าง แต่ก็ยังโอดว่ายากสุดๆ ทั้งต้องทำเสียงเอื้อนเสียงอ้อน แถมต้องประกอบท่าทางซึ่งทุกคนลงความเห็นว่าพระเอกนิ้วแข็งมากๆ  

 

 

แต่นางเอกสาวกรีนนั้นยกนิ้วโป้งชมออกสื่อว่า "พี่เติ้ลสวยมากแต่งแล้วหน้าหวานมากๆ จะสวยกว่ากรีนแล้ว นี่ถ้าเป็นพระเอกลิเกจริงๆแม่ยกต้องเยอะแน่ๆ" ชมขนาดนี้หนุ่มเติ้ลถึงกับมีเขินยิ่งยิ้มส่งตาหวานหนัก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ครั้งแรกเลยครับ ตอนแรกที่ติดต่อมาออกตัวก่อนเลยว่าผมร้องรำไม่เป็นน่ะ แต่ผู้กำกับบอกว่าไม่เป็นไรไปเรียนกันได้ ผมก็ว่าเอาก็เอา แต่พอต้องมาแต่งจริงๆ บอกเลยว่าเขินมาก เขินขนาดว่าวันนี้ยังไม่ได้คุยกับใครเลย กลัวเขาชมว่าหน้าหวาน มันอายอ่ะครับ(55)" แต่ทีมงานต่างชมไม่ขาดปากว่าหนุ่มเติ้ลนั้นเหมาะกับบทนี้จริงๆ แต่ฉากนี้ไม่ใช่แค่ร้องรำกันเฉยๆเพราะฝ่ายตัวร้ายอย่างหนุ่มไม้ นนทพันธ์ต้องมาเปิดคิวบู๊กันบนโรงลิเก ซึ่งฉากนี้ถือว่าชุลมุนจนโรงลิเกแตกพังยับเยินเลยทีเดียว

 

 


งานนี้นอกจากเตรียมพวงมาลัย แม่ยกเตรียมเอาใจช่วยพระเอกด้วยล่ะกันนะจ๊ะ..ในตอนแรก วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ในละครเรื่อง "หางเครื่อง" ทางช่อง 7 จ้า..


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เติ้ล-ธนพล แต่งลิเกครั้งแรก!! เขิน กรีน ชมสวยหวานเป็นขวัญใจแม่ยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook