แกรี โอลด์แมน ออกโรงชี้ เบน แอฟเฟลค ยังไม่คู่ควรบทแบทแมน

แกรี โอลด์แมน ออกโรงชี้ เบน แอฟเฟลค ยังไม่คู่ควรบทแบทแมน

แกรี โอลด์แมน ออกโรงชี้ เบน แอฟเฟลค ยังไม่คู่ควรบทแบทแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบน แอฟเฟลค แบทแมน

เคยร่วมงานกับ คริสเตียน เบล ในหนังแบทแมนถึง 3 ภาค ทั้ง Batman Begins The Dark Knight และ The Dark Knight Rises จนถูกคู่ถูกคอและยกย่องในการแสดงมาตลอด แต่เมื่อถึงคราวที่ แบทแมน ต้องเปลี่ยนมือเป็น เบน แอฟเฟลค ในภาคต่อไป แกรี โอลด์แมน เจ้าของบทนักสืบ จิม กอร์ดอน ผู้ที่ได้รับการกางปีกปกป้องจากแบทแมนให้พ้นอันตราย ก็ออกมาวิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการวางตัวผู้แสดงในบทที่ถูกคาดหวังจากผู้ชมไว้สูงแบบนี้

"คริสเตียนสร้างมาตรฐานของการเป็นแแบทแมนไว้สูงจนผมก็นึกไม่ออกว่าใครจะเหมาะสมไปกว่าเขา แต่ถ้าผู้สร้างตัดสินใจเลือก เบน ไปแล้ว แม้จะดูขัดๆ แต่ผมก็ขอเอาใจช่วยและรอลุ้นว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร"

แกรี่ โอลด์แมน

ทั้งนี้ เขายังแนะนำไปถึง เบน แอฟเฟลค ว่า ถ้าอยากจะเรียกศรัทธาแรงกล้าจากผู้ชมในบทแบทแมน ก็ต้องสลัดคำพูดและเสียงวิจารณ์ให้ออก

"เอาเป็นว่าถ้าพูดกันในฐานะผู้ชมคนหนึ่ง เบน คุณอย่าฟังผมมาก ถ้าผู้สร้างทำตามใจผู้ชมไปเสียหมด เราคงไม่มีโรโบคอปภาคต่อ เราคงไม่มีแบทแมนในฉบับที่บทส่งมาถึงมือคุณ เสียงวิจารณ์ก็แค่คำพูดทั่วไป และความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทผมรู้ว่าเบนรับมือกับเรื่องแค่นี้ได้ เพราะเขาคือนักแสดงคุณภาพคนหนึ่งซึ่งผมยอมรับ"

The Dark Knight

Batman vs. Superman ผลงานกำกับของ แซค สไนเดอร์ วางตัว เบน แอฟเฟลค ให้มารับบทมนุษย์ค้างคาวคนใหม่ พร้อมกับสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง เจสซี ไอเซนเบิร์ก เนิร์ดผมยุ่งจาก The Social Network ให้มารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ วายร้ายไฮโซหัวโล้น อีกทั้งยังจะได้ เฮนรี คาวิลล์ และ เอมี อดัมส์ มารับบทนำเป็นซูเปอร์แมน และ โลอิส เลน ตามเดิม และ เกล กาโดต์ จะแสดงเป็นวันเดอร์วูแมน โดยคาดว่าจะฉายในปี 2016

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แกรี โอลด์แมน ออกโรงชี้ เบน แอฟเฟลค ยังไม่คู่ควรบทแบทแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook