เผยทีเซอร์แรก Unbroken ดราม่าสงครามผลงานกำกับของ แองเจลิน่า โจลี่

เผยทีเซอร์แรก Unbroken ดราม่าสงครามผลงานกำกับของ แองเจลิน่า โจลี่

เผยทีเซอร์แรก Unbroken ดราม่าสงครามผลงานกำกับของ แองเจลิน่า โจลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แองเจลืน่า โจลี่ Unbroken

เมื่อสาวเก่งและคุณแม่สุดฮอตอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ กลับมานั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งที่ 3 กับผลงานการกำกับภาพยนตร์แนวชีวประวัติกลางไฟสงครามโลกอันครุกกรุ่น Unbroken ดัดแปลงมาจากหนังสือแนวชีวประวัติที่ชื่อว่า Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience and Redemption ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2010 เล่าเรื่องราวของทหารอากาศในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากที่เครื่องบินรบของเขาถูกยิงตกลงไปกลางมหาสมุทรแปซิฟิก กลางดงปลาฉลามเป็นเวลา 47 วัน และนับเดือนที่พวกเขาลอยแพอยู่บนทะเล ภายหลังจากนั้นพวกเขาก็โดนทหารชาวญี่ปุ่นจับไปเป็นเชลยศึกในค่ายกักกันกว่า 2 ปี ราวกับปาฏิหาริย์ชายคนนี้สามารถรอดชีวิตออกมาได้และนำเรื่องราวอันน่าระทึกนี้มาเล่าต่อยังลูกหลานสืบต่อไป

Unbroken ถูกวางโปรแกรมเข้าฉายไว้ในช่วงคริสต์มาสปี 2014 ในกองถ่าย แองเจลิน่า โจลี่ มักจะหยอดมุกตลกให้ทีมงานฟังทุกวันว่า "พรุ่งนี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้นและสบายกว่านี้" แต่ทีมงานและตัวโจลี่เองจะเข้าใจความหมายนี้ดีว่า วันต่อไปในกองถ่ายเรื่องนี้จะเป็นการทำงานที่ท้าทายขึ้นมากกว่าวันนี้อย่างแน่นอน โจลี่กล่าวต่ออีกว่า "ลองนึกดูนะคะว่าตัวละครในเรื่องยังต้องฝ่าความยากลำบากอย่างแสนสาหัสมาได้ เขาเป็นคนจริงและไม่บ่นอะไร เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ยืนอยู่ตรงจุดนี้"

แองเจลืน่า โจลี่ Unbroken

ในกองถ่ายนี้ทีมงานพูดถึงฉากที่พวกเขาต้องไปถ่ายในน้ำ โดยกองถ่ายเริ่มต้นกับตัวละครที่ชื่อ แซมพีรินี่ (รับบทโดย แจ็ค โอคอนเนล) ซึ่งต้องลงมาลอยคออยู่ในทะเลพร้อมๆ กับเพื่อนักบินอย่าง อัลเลน ฟิลลิปส์ (ดอมฮอลล์ กลีสัน) และ ฟรานซิส แมคนามาร่า (ฟินน์ วิทร็อค) ซึ่งการจะมาเข้าฉากนี้ของทั้งสามพวกเขาต้องผ่านกระบวนการลดน้ำหนักให้ผอมมาก โอคอนเนลเล่าว่า "โจลี่ต้องการให้เราเริ่มต้นจากจุดที่ย่ำแย่ที่สุด แล้วค่อยๆ เล่นในช่วงเวลาที่ดีกว่านี้ครับ"

นอกจากนี้ ตัวนักแสดงยังลงความเห็นว่า ตัวโจลี่นั้นเป็นผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์ไม่ธรรมดา เป็นคนใจเย็น ลุ่มลึกและอุทิศตัวให้กับการทำงานมากๆ เธออย่างให้รายละเอียดทุกอย่างสมจริง โดยไม่ย่อท้อว่าภาพและเรื่องที่จะได้มานั้นยากลำบากแค่ไหนก็ตาม

กว่าจะได้ชม Unbroken ก็นานพอดูอยู่ เอาเป็นว่าเดือนพฤษภาคมนี้เราไปดู แองเจลิน่า โจลี่ รับบทแม่มดแมลิฟิเซนต์ใน Maleficent ก่อนก็แล้วกัน 
   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยทีเซอร์แรก Unbroken ดราม่าสงครามผลงานกำกับของ แองเจลิน่า โจลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook