พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [28-2 มี.ค.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [28-2 มี.ค.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [28-2 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พ่อไก่แจ้

เรื่องย่อ พ่อไก่แจ้ ตอนที่ 10-12


อาทิตย์ (หลุยส์ สก๊อต) กับ มัทนี (จ๊ะ จิตตาภา) ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ทั้งสองเข้าห้องหอกันอย่างมีความสุข แต่ก็เป็นเวลาไม่นาน เพราะวันต่อมา คุณนายลิ้นจี่ (ตุ๊ก ดวงตา) ไปหา คุณจำเนียร (แหม่ม จินตหรา) ที่บ้าน และเจอเข้ากับกิ๊กคนใหม่ของ หาญ (นีโน่) ที่แอบมาพลอดรักกันอยู่นอกบ้าน คุณนายลิ้นจี่จึงเดินทางไปหาอาทิตย์ด้วยความร้อนใจ มัทนีฟังอยู่ห่างๆ เข้าใจผิดคิดว่าอาทิตย์มีผู้หญิงอื่น จึงงอนกลับกรุงเทพฯ

 

แท่น (แจ็ค เมธัส) ถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวใหม่จึงให้เพื่อนๆ ทุกคนไปร่วมแสดงด้วย ทั้ง เอนก (บอย พิษณุ) โมกข์ (สะหริ่ม ภาณุพงศ์) โทนี่ (อู๋ สมิทธิ) และอาทิตย์ เมื่อมัทนีเห็นอาทิตย์อยู่กับนักร้องสาวๆ ก็ยิ่งทำให้มัทนีหึงอาทิตย์มากขึ้น ไปอีก หาญหาเงินไปให้น้ำผึ้งสาวคนใหม่ไม่ทันจึงไปยืมเงินอาทิตย์ อาทิตย์เครียดจึงไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และพบกับ พลอยเชอรีล (ตู่ ปิยวดี) เอกเชยศร์ (ตั้น พิเชษฐ์ไชย) มาเจอเข้าพอดีจึงถ่ายคลิปวิดีโอมาให้มัทนีดู มัทนีโกรธและน้อยใจมากที่อาทิตย์ยังคบหาอยู่กับพลอยเชอรีลอีก

 

นรี (ต้นหอม) เจ็บท้องกะทันหันและคลอดลูกอย่างปลอดภัย เอนกดีใจมากที่ได้เป็นพ่อคน หาญใส่ร้ายว่าอาทิตย์มีกิ๊ก อาทิตย์ไม่กล้าเถียงเพราะกลัวมัทนีเสียใจ ยิ่งทำให้มัทนีเข้าใจผิดมากขึ้น น้ำผึ้งบอกกับหาญว่าต้องการเงินก้อนโตไปรักษาพี่ชายที่ป่วย หาญลงทุนเอารถไปจำนอง พอดีอาทิตย์ตามมาเจอเข้าจึงไม่ยอมและเอาเงินคืน พอดีมัทนีกับจำเนียรมาเจอเข้า หาญจึงโทษว่าอาทิตย์กำลังเอาเงินไปให้ผู้หญิงคนอื่น มัทนีเสียใจมากท้าให้อาทิตย์หย่า อาทิตย์เสียใจมากจึงกลับไปอยู่บ้านคุณนายลิ้นจี่ คุณนายลิ้นจี่เสียใจมากที่อาทิตย์ถูกหาญใส่ร้าย มัทนีเองก็นอนร้องไห้เสียใจ  เพราะลึกๆ แล้วยังคงรักอาทิตย์อยู่มาก สุดท้ายตำรวจวางแผนล่อจับน้ำผึ้งที่ชอบล่อลวงหนุ่มใหญ่มาหลายราย ข่าวออกใหญ่โตมีภาพของหาญร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [28-2 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook