เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่16

 

ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เห็นข่าวซุบซิบที่ ประชา (แมทธิว ดีน)ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านกับแววนิล (สา อนิสา) จึงปลอมตัวไปแอบดูแววนิลที่บ้านด้วยความเป็นห่วงประชาจัดงานขอบคุณสื่อที่ช่วยกู้ชื่อเสียงให้สปา เพื่อล่อให้ชานนท์ออกมา ชานนท์ก็ไปที่งานนี้จริงๆ เพราะอยากจะพบกับแววนิล ประชาประกาศกลางงานเลี้ยง ว่าจะแต่งงานกับแววนิล ชานนท์แอบเข้ามาในงานและหาทางพูดคุยกับแวนิลจนได้

 

ชานนท์บอกเแววนิลว่าประชาและ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) เป็นคนร่วมมือกันฆ่าเขา แล้วห้ามไม่ให้แววนิลบอกมลฑาว่าได้พบกัน คนของประชาเป็นชานนท์อยู่กับแววนิล ก็จะตามมาจัดการแต่ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) และปิ้ง ตามมาช่วยชานนท์หลบหนีไปได้ เขมิกาพาชานนท์กลับมาที่แพปลาได้อย่างปลอดภัย มณฑาซักถามแววนิลว่าผู้ชายที่คุยกันเมื่อกี้เป็นใคร แต่แววนิลบอกว่าจำหน้าไม่ได้

 

ประชาพยายามฝืนใจแววนิล ดีที่มณฑาเข้ามาขัดขวาง แต่แววนิลกลับคิดว่ามณฑารู้เห็นเป็นใจกับประชาด้วย มณฑาเสียใจ ชานนท์ไปที่รีสอร์ทของประชาเพื่อหาหลักฐาน ทำให้นึกขึ้นได้ว่านายยมที่เป็นคนขับรถน่าจะเป็นพยาน ที่เห็นเขาถูกประชาไล่ยิง จึงรีบไปหานายยมเขมิกาได้ยินพอดีจึงแอบตามไป ส่วนประชาเองก็ส่งคนไปตามหาเพื่อฆ่านายยมเช่นกัน แต่นายยมหนีทั้งคู่ไปได้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook