น้ำตาแห่งเจ้าหญิงโมนาโค น้ำตาของ นิโคล คิดแมน GRACE OF MONACO

น้ำตาแห่งเจ้าหญิงโมนาโค น้ำตาของ นิโคล คิดแมน GRACE OF MONACO

น้ำตาแห่งเจ้าหญิงโมนาโค น้ำตาของ นิโคล คิดแมน GRACE OF MONACO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Grace of Monaco

เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่บรรดาผู้ชมรอคอยจะชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีที่แล้ว แต่เนื่องจากความล้มเหลวและคำวิจารณ์ที่สวดหนังเจ้าหญิงไดอาน่าอย่าง Diana ที่นำแสดงโดย นาโอมิ วัตส์ ก็ส่งผลเบาๆ ให้ Grace of Monaco เลือกจะเก็บตัวเงียบและวางโปรแกรมเข้าฉายใหม่ในช่วงกลางปีนี้

Grace of Monaco เล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงที่ไม่ได้มีชีวิตแบบ "แล้วพวกเขา ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขชั่วกาลนาน" เมื่อชีวิตหลังแต่งงานของ เจ้าหญิง เกรซ เคลลี่ (นำแสดงโดยดาราออสการ์ นิโคล คิดแมน) เมื่อเธอพบว่าชีวิตสมรสในย่ามปีที่ 6 นั้น เธอเริ่มไม่มีความสุขเอาเสียเลย เธอเริ่มปรารถนาจะกลับไปเป็นดาราภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เธอคิดถึงการอยู่ใต้สปอตไลท์และการแสดง ในขณะที่กฎหมายและเรื่องการเมืองในราชสำนักนั้นก็ไม่ได้เอื้อให้เธอสามารถได้ทำเช่นนั้น ความขมขื่นภายใต้ชีวิตที่สวยหรูของเกรซจึงเริ่มกัดเซาะและทำลายชีวิตของเธอไปอย่างช้าๆ

Grace of Monaco

นอกจาก นิโคล คิดแมน แล้ว ยังมีดาราคับคั่งที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงได้แก่ แพซ วีก้า, ทิม รอท, แฟรงค์ แลงเจลา, พาร์คเกอร์ โพเซย์, ไมโล เวนทิมิกเลีย และ ดีเร็ค จาโคบี อย่างไรก็ตามตัวหนังจะได้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ ในเดือนพฤษภาคม เราก็คงได้แต่ตามลุ้นว่าเสียงวิจารณ์จะออกมาเป็นเช่นไร จะตามรอยเท้าเจ้าหญิงไดอาน่าไปหรือไม่

Grace of Monaco

อย่างไรก็ตามความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่ Grace of Monaco สร้างและดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของ เกรซ แพทริเซีย เคลลี ดาราฮอลลีวูดชื่อดังที่ได้สมรสกับ เจ้าชายเรนิเยร์ที่ 3 องค์อธิปัตย์แห่งโมนาโก เธอถือสัญชาติอเมริกันและโมนาโคไปพร้อมๆ กัน ชีวิตของเธอดูสวยหรูราวกับเทพนิยายในฝัน เธอเป็นที่รักของชาวอเมริกันในยุคสมัยนั้นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Grace of Monaco กลับเลือกจะนำเสนอ "ชีวิตอีกด้าน" ที่เราไม่เคยรู้ของเจ้าหญิงคนนี้มานำเสนอให้โลกรู้ กำกับภาพยนตร์โดย โอลิวิเย่ ดาฮาน


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้ำตาแห่งเจ้าหญิงโมนาโค น้ำตาของ นิโคล คิดแมน GRACE OF MONACO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook