เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 18

 

ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ตัดสินใจสารภาพรักกับ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) เพื่อหยุดการแต่งของเขมิกาและโยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) แต่ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) โทรเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน จรรยาส่งข่าวมาว่า ประชา (แมทธิว ดีน) จะจัดงานแต่งงาน แววนิล (สา อนิสา) แบบสายฟ้าแลบ ชานนท์เลยรีบเข้ากรุงเทพ แต่จรรยาไม่รู้ว่ามันเป็นแผนของประชาที่หลอกชานนท์มาฆ่า แววนิลโดนประชาข่มขืน จรรยา โย่ง และแป้น ตามหา มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) กับเม้นจนเจอ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ถูกลูกน้องประชาจับตัวไว้

 

นายยมมาหาเขมิกาและเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง ทั้งๆที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันแต่งงานของเธอกับโยธิน ชานนท์มาขัดขวางไม่ให้ประชากับแววนิลจดทะเบียนกันได้ทัน ชานนท์แฉกลางงานแต่งงานว่าประชาวางแผนฆ่าเขา แต่มณฑากลับรับผิดแทนเพราะถูกประชาข่ามขู่ แต่สุดท้ายเขมิกาก็พานายยมมาเปิดเผยความชั่วของประชาได้ ประชาจนมุม จับแววนิลเป็นตัวประกันแล้วหนีรอดไปได้


ชานนท์บอกความจริงกับแววนิลว่ามณฑาคือแม่ที่แท้จริง แววนิลรับไม่ได้ที่มีแม่เป็นคนใช้ มณฑาเสียใจที่แววนิลไม่ยอมรับเป็นแม่ เขมิกาปลอบใจมณฑาจนมณฑารู้สึกดีกับเขมิกามากขึ้น โยธินมาตามเขมิกากลับบ้าน เพราะจรรยาโทรมาชวนเขมิกาและชานนท์ไปกินข้าวด้วยกัน เขมิกาตัดสินใจสารภาพว่าเธอไม่ใช่ขวัญตา จรรยาสติแตกเพราะเธอแอบรักชานนท์ และคิดจะให้ขวัญตาเป็นตัวแทนของเธอได้ครองรักกับชานนท์ เมื่อไม่มีขวัญตา ทุกอย่างก็ไม่มีความหมาย จรรยาจะทำร้ายเขมิกา แต่ชานนท์มาช่วยเอาไว้ ชานนท์พาจรรยามารักษาที่สถานบำบัดโรคจิต

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook