SPACE JAM หนังดังในดวงใจกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมนักบาสชื่อดัง เลอบรอน เจมส์

SPACE JAM หนังดังในดวงใจกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมนักบาสชื่อดัง เลอบรอน เจมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Space Jam 2

หนังเรื่อง SPACE JAM น่าจะเป็นหนึ่งในดวงใจของใครหลายคน แต่ถ้าใครลืมไปแล้วเราจะเล่าย้อนกลับไปให้ฟังครับ สแปซแจม ทะลุมิติมหัศจรรย์เป็นภาพยนตร์แนวครอบครัว-ผสานเข้ากับอนิเมชั่นซึ่งมีนักบาสซุปเปอร์สตาร์จากสังกัดค่ายเอ็นบีเออย่าง ไมเคิล จอร์แดน มาร่วมแสดงนำกับบรรดาเหล่าตัวการ์ตูนจากลูนีย์ทูนส์ โดยค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

ตัวหนังเล่าเรื่องราวของ ไมเคิล จอร์แดน ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในกีฬาบาสเกตบอลและใฝ่ฝันว่าเมื่อเติบโตขึ้นเขาจะได้มีโอกาสเข้าไปเล่นให้กับทีมเอ็นบีเอ แต่แล้ววันหนึ่ง ไมเคิล จอร์แดน ก็หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ ลูนีย์ ทูนส์ ที่ บั๊กบันนี่ ต้องการความช่วยเหลือให้เขามาเป็นผู้นำทีมบาสเกตบอล ตัวหนังออกฉายในปี 1996 แม้จะได้รับเสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยสู่ดีนัก แต่ทำรายได้พอสมน้ำสมเนื้อและไปได้ดีในตลาดเช่าวิดีโอ 

Space Jam 2

SPACE JAM 2 มีสองพี่น้อง ชาร์ลี และ วิลลี อีเบอร์ซอล รับหน้าที่พัฒนาโครงการ โดยเขาเล็งนักบาสซูเปอร์สตาร์ในยุคปัจจุบันอย่าง เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอของทีม ไมอามี ฮีท ให้มารับบทนำ ถึงแม้ว่าสตูดิโออย่างวอร์เนอร์บราเธอร์ส จะทิ้งช่วงภาคต่อไว้ยาวนานถึง 18 ปี แต่เราก็พอจะคาดการณ์ได้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นยังไม่มีนักบาสคนไหนที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกได้ดีเท่ากับที่จอร์แดนเคยทำเอาไว้ ประจวบเหมาะพอดีกับเจมส์กลายเป็นดาวรุ่งในวงการบาสคนใหม่พอดี

อย่างไรก็ตามไม่นานมานี้ตัว เลอบรอน เจมส์ เองก็ได้รับการติดต่อให้ไปรับบทเล็กๆ ในซีรีย์ของช่อง HBO อย่าง Ballers ที่มี เดอะร็อค แสดงนำอยู่ด้วย 

Space Jam 2

ถึงแม้ว่าความน่าสนใจของหนังอาจจะอยู่ที่การนำนักบาสเกตบอลชื่อดังของยุคปัจจุบันมารับบทพระเอก แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นตัวเรียกแขกที่ดีไม่แพ้กันก็คือบรรดาตัวการ์ตูนจากแก๊งค์ลูนีย์ตูนส์นั่นเอง ซึ่งหากลองย้อนกลับไปในปี 2003 พวกเขาเหล่านี้ก็เคยโผล่มาสร้างเสียงฮาใน Looney Tunes Back In Action ซึ่งนำแสดงโดย เบรนดอน เฟร์เซอร์, สตีฟ มาร์ติน และ เจนน่า เอลฟ์แมน ซึ่งบรรดาเจ้าพวกลูนีย์ตูนส์นั้นโผล่ออกมาในโลกมนุษย์ก็เพื่อจะค้นหาเพชรสีฟ้าที่หายไป 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ SPACE JAM หนังดังในดวงใจกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมนักบาสชื่อดัง เลอบรอน เจมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook