จุ๋ย ขาพลิกอ้อน โป๊ป พลอย รู้ทันตามประกบ สามีตีตรา

จุ๋ย ขาพลิกอ้อน โป๊ป พลอย รู้ทันตามประกบ สามีตีตรา

จุ๋ย ขาพลิกอ้อน โป๊ป พลอย รู้ทันตามประกบ สามีตีตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จุ๋ย ขาพลิกอ้อน โป๊ป

พลอย รู้ทันตามประกบ

 

ลุ้นกันทุกฉาก แซบกันทุกตอนสำหรับละครเรื่อง "สามีตีตรา" ซึ่งมีสองสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เชือดเฉือนบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิง เพื่อแย่งชิงหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


 

 

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมฉากปะทะกันของทั้งสามคนโดยเป็นตอนที่ สายน้ำผึ้ง(จุ๋ย) ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกับ พิศุทธิ์(โป๊ป) ต้องการเรียกร้องความสนใจ อ้อนพิศุทธิ์ด้วยการแกล้งขาพลิก บ่นเจ็บขา ให้พิศุทธิ์ประคองแล้วเธอก็แกล้งขาพลิกล้ม ลากพิศุทธิ์ล้มลงไปหน้าเกือบชนกันพิศุทธิ์รีบลุกขึ้นมา ประคองให้สายน้ำผึ้งนั่ง กำลังดูขาให้ กะรัต(พลอย) เดินเข้ามาพอดีพิศุทธิ์รีบปรามกะรัตว่าไม่ได้มีอะไร กะรัตอารมณ์เย็น ไม่สติแตกเหมือนทุกครั้ง  แต่เข้าไปบีบแขนวาจะช่วยนวดขาให้ ทำเอาสายน้ำผึ้งรีบขอตัวออกจากห้องทำงานพิศุทธิ์


 

 

ฉากนี้ถ่ายทำที่บริษัทบิวอัพ ซอยแบริ่ง  ฉากนี้จุ๋ยงัดมารยาหญิงมาใช้แกล้งขาพลิก เพื่อจะฉุดโป๊ปล้มลงไปด้วยกัน ด้วยเหตุที่ห้องแคบ ก็เลยต้องระวังตอนล้มว่าหัวจะไปชนถูกผนังห้อง ซักซ้อมกันหลายรอบทีเดียว ซ้อมกันไปจุ๋ยกับโป๊ปก็แซวกันไปมา  หัวเราะกันใหญ่ พอตอนพลอย เข้ามาทั้งคู่ทำหน้าตกใจ โป๊ปพยายามส่งสายตาบอกพลอยว่าไม่มีอะไรพลอยดูอารมณ์เย็นกว่าทุกครั้ง แต่เดินเข้ามาหาจุ๋ย บีบแขนให้รู้ว่าอย่ามายุ่งกับผัวชั้นอะไรประมาณนั้น จุ๋ยรีบขอตัวกลับห้อง เรียกว่าคู่นี้เจอกันเมื่อไหร่ ไม่มีใครยอมใคร ทั้งสายตาจิกกัดกันเต็มที่



ตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร "สามีตีตรา" พุธที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จุ๋ย ขาพลิกอ้อน โป๊ป พลอย รู้ทันตามประกบ สามีตีตรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook