ขยี้ตาแรงๆ! เจค จิลเลนฮาล เปลี่ยนไป! ทั้งอ้วนฉุ-ไม่นุ่งผ้า

ขยี้ตาแรงๆ! เจค จิลเลนฮาล เปลี่ยนไป! ทั้งอ้วนฉุ-ไม่นุ่งผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจค จิลเลนฮาล

เคยถูกมองว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงแห่งฮอลลีวูดและเป็นหนุุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งโลก ไม่เว้นแม้กระทั่งบทรักกับผู้ชายด้วยกันใน Brokeback Mountain ก็ยิ่งการันตีความเจ้าเสน่ห์ของ เจค จิลเลนฮาล ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

แต่ภาพต่อไปนี้อาจทำลายความทรงจำดีๆ ที่เคยมีต่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ลงไปไม่น้อย เพราะจากหนุ่มหล่อยิ้มทีหัวใจะลาย เจค จิลเลนฮาล ต้องกลายเป็นหนุ่มสกปรกผมเผ้ารุงรัง ทั้งยังมีภาพเปลือยเปล่าภายใต้หุ่นที่ชวนพิศมัยออกมาฟ้องสายตาชาวโลกจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Everest ของผู้กำกับ บาลทาซาร์ คอร์มาเกอร์ ที่กำลังปักหลักถ่ายทำกันอยู่ตอนนี้ โดยมีทีมนักแสดงร่วมอาทิ จอช โบรลิน, เจสัน คลาร์ก และ จอห์น ฮอว์กส์

ภาพที่ออกมาจากกองถ่าย Everest ชุดนี้อาจชวนให้รู้สึกแปลกและชวนสงสัย ว่าทำไม พระเอกคนดังถึงต้องนุ่งลมห่มฟ้าแถมยังคว้ากะทะตะหลิวเดินว่อนไปมาเหมือนคนเสียสติ แต่เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของคณะผู้พิชิตยอดเขาเขาเอเวอเรสท์ที่ประสบชะตากรรมจากพายุหิมะที่พรากชีวิตของพวกเขาไปถึง 8 คน และเหลือเพียงหนึ่งเดียวที่รอดชีวิตกลับมาได้ และนับเป็นการประสบเหตุครั้งที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ผู้พิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดผ่านหนังสือ Into Thin Air ของ จอน คราเคาเออร์

เจค จิลเลนฮาล

เจค จิลเลนฮาล ตอบรับบท สก็อต ฟิชเชอร์ ผู้นำคณะพิชิตยอดเขาเอเวอเรสท์ ผู้ซึ่งต่อมาได้ล้มป่วยในระหว่างผจญกับความโหดร้ายของสภาพอากาศบนยอดเขาและไม่สามารถรอดชีวิตกลับมาได้ ซึ่งร่างของ สก็อต ฟิชเชอร์ ก็ยังคงสงบนิ่งอยู่บนยอดเขาเอเวอเรสท์จนถึงทุกวันนี้

การตัดสินใจรับบทหัวหน้าทีมผจญภัยที่ต้องร่างกายสูงใหญ่กำยำ กลายเป็นงานวิบากของ เจค จิลเลนฮาล ที่ถูกสั่งให้ต้องเพิ่มน้ำหนักเพิ่มขึ้น 20 ปอนด์เป็นการด่วน หลังจากผ่านการลดหุ่นอย่างรุนแรงเพื่อรับบทนักข่าวในเรื่อง Nightcrawler

ทีมผู้สร้าง Everest หวังว่าหนังจะเสร็จทันกำหนดฉายเดิมคือปี 2015 หากปัญหาด้านการเงินที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้จะไม่ทำให้หนังต้องเลื่อนออกไป เมื่อถึงวันนั้น เวทีรางวัลทั้งหลายอาจหันมาจับตามอง เจค จิลเลนฮาล กับการทุ่มเทเพิ่มๆ ลดๆ น้ำหนักตัวเอง เพื่อหนังดราม่าถึง 2 เรื่องในเวลาไล่เลี่ยกันก็เป็นได้

เจค จิลเลนฮาล

เพิ่งจะรีดน้ำหนักจนผอมบักโกรกกับบทนักข่าวใน Nightcrawler

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขยี้ตาแรงๆ! เจค จิลเลนฮาล เปลี่ยนไป! ทั้งอ้วนฉุ-ไม่นุ่งผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook