อ๋อม บู๊หนักปะทะ แมทธิว เจ้าสาวสลาตัน กอดแน่น ยอมตายพร้อม ขวัญ

อ๋อม บู๊หนักปะทะ แมทธิว เจ้าสาวสลาตัน กอดแน่น ยอมตายพร้อม ขวัญ

อ๋อม บู๊หนักปะทะ แมทธิว เจ้าสาวสลาตัน กอดแน่น ยอมตายพร้อม ขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อ๋อม บู๊หนักปะทะ แมทธิว

ยอมตายด้วยกันกับ ขวัญ

 

กำลังเข้มข้นเพราะใกล้จบแล้ว สำหรับ "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา ที่ความลับความจริงก็ถูกเปิดเผยกันเกือบหมด  แต่ตัววายร้ายอย่างหนุ่มแมทธิวก็ยังงัดไม้เด็ดมาราวีพระเอกไม่จบไม่สิ้น อย่างฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากวันนี้

เป็นตอนที่ ประชา (แมทธิว) วางแผนหลอกจับ แววนิล (สา-อนิสา) ไปแล้วหลอกล่อให้ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) มาหาเพื่อจะฆ่าเสีย เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) รู้รีบบึ่งมาจากแพปลาเพื่อจะมาช่วยชานนท์ แต่ระหว่างบู๊กันมันส์หยดเพื่อเค้นว่าประชาเอาแววนิลไปขังไว้ไหน เขมิกาก็เกิดพลาดท่าโดนประชาเตะหงายหลังไปบนถนนสลบคาที่ พอดีกับที่รถสิบล้อพุ่งมาอย่างเร็ว ทำให้ชานนท์ละจากประชาเข้ามาช่วยเขมิกา

 

 

 

ฉากนี้ต้องบอกว่านอกจากจะบู๊กันแบบพาหอบแล้ว สำหรับหนุ่มอ๋อม ที่บู๊จัดหนักกว่าครึ่งวันกับหนุ่มแมทธิว โดยวิ่งไล่ล่ากันตั้งแต่ด้านในตึกร้าง จนมาริมถนนแดดเปรี้ยงด้านนอก ที่ขนาดตอนพักเบรกได้ยินเสียงสั่งคัท พระเอกผู้ร้ายก็ทรุดนั่งกับพื้นหอบแบบไม่สนใจล่ะ แถมหนุ่มอ๋อมที่ต้องโนหนุ่มแมทธิวขึ้นคร่อมจะเอาเหล็กแทง ก็แอบบอกทีมงานไว้เมื่อกี้เห็นซากหมาตายอยู่ปลายหางตาข้างๆหัวนี่เอง!!

 

 

 

งานนี้เรียกว่าบู๊กันแบบทุ่มทุน และติดดินสุดๆ แต่บู๊กัน 2 คนยังไม่พอเพราะมีสาวขวัญที่ตามมาช่วย มาถึงก็เสยเท้าเตะฝุ่นกระจาย ขณะที่หนุ่มอ๋อมเอามือปัดป้องแต่หน้าแบบกลัวสุดๆ พอผู้กำกับสั่งคัท หนุ่มอ๋อมรีบบอกว่า กลัวขวัญเตะแรงมาก เสยดีดีน่ะเอาหน้าหล่อๆพี่ไว้ก่อน งานนี้ทีมงานเห็นด้วยเพราะแอบเสียวไปตามๆกันตอนที่สาวขวัญเตะ พอนัดแนะกันดิบดีก็เริ่มถ่ายต่อ คราวนี้บู๊กันยาวจนจนท้ายซีนที่มีให้แฟนๆได้กัดลิ้นจิ้นความหวานกันเบาๆ ที่สาวขวัญโดยแมทธิวเตะเสียหลักหงายหลังลงไปบนพื้นสลบแล้วหนุ่มอ๋อมรีบเข้าไปปลุกแต่ไม่ฟื้น พอดีกับที่รถ10ล้อวิ่งมาอย่างเร็ว หนุ่มอ๋อมก็จัดการกอดสาวขวัญไว้แน่น แบบถ้าตายก็ตายด้วยกัน แต่พอถามหลังถ่ายเสร็จ ว่ากลัวไหมแล้วถ้าเกิดพลาดไปจริงๆ เพราะระยะรถที่พุ่งเข้ามาใกล้มาก หนุ่มอ๋อมก็ตอบว่า "กลัวครับ แต่นาทีนั้นก็กอดแน่นๆไว้ก่อน คิดว่าทีมงานเซฟอย่างดี แต่เราก็กลัวกันจริงๆครับ ก็เลยอาจจะกอดแน่นกว่าที่ผู้กำกับบอก ก็เลยได้อารมณ์จริงๆ"


 

งานนี้คำตอบพาฟินถ้วนหน้า แฟนๆติดตามฉากนี้ได้ใน "เจ้าสาวสลาตัน"  ฉากนี้ในวันจันทร์ที่  17 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า...

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อ๋อม บู๊หนักปะทะ แมทธิว เจ้าสาวสลาตัน กอดแน่น ยอมตายพร้อม ขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook