เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 20 [17 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 20 [17 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 20 [17 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 20

 

แววนิล (สา อนิสา) กินเหล้าเมาอาละวาดเพราะกลุ้มใจเรื่อง ประชา (แมททิว ดีน) และมณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) ช่วยทำให้แววนิลอาการดีขึ้น จนชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) รู้สึกประทับใจเขมิกาอีกครั้ง อิงอร (ต้อม ณหทัย) ไม่สบาย เขมิกาเป็นห่วงแต่ก็วางฟอร์ม มณฑาปลอบใจอิงอรว่าต้องให้เวลาเขมิกาบ้าง เพราะตัวเธอก็กำลังรอให้แววนิลอภัยให้เหมือนกัน 

 

ประชาตัดสินใจไปทำงานกับเสี่ยเม้ง และคิดร่วมมือกันเพื่อกำจัดชานนท์และเขมิกา ในขณะที่เขมิกากับชานนท์ไปหาแบงก์ที่ถูกกุมขังอยู่ เพื่อสอบถามเรื่องราวของ ขวัญตา (ขวัญ อุษามณี) จนรู้ว่าขวัญตาหนีพวกแบงก์มาถึงบริเวณชายหาดใกล้อู่ช่อมเรื่องของ จุมพล (สุเชาว์) แล้วก็หายตัวไป เขมิกากับชานนท์ ออกตามหาขวัญตาตามข้อมูลที่มีแต่ก็ไม่เจอ 

 

ในที่สุด บัณฑิต (จิ๊บ วสุ) ก็ฟื้นขึ้นมา แต่จุมพลไม่ยอมให้อิงอรเข้าไปเยี่ยม บัณฑิตบอกเขมิกาว่าเขารู้ว่าขวัญตาอยู่ที่ไหน เมื่อเขมิกาและชานนท์ไปตามที่บอกก็เจอศพของขวัญตาพร้อมกับจดหมายขอโทษ และสารภาพผิดว่าเก็บเงินค่าสินสอดเอาไว้ที่เซฟในธนาคาร ปรียา (เซฟฟานี่) รู้ความจริงจากโยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ว่าเขากับเขมิกาไม่ได้แต่งงานกัน ก็กลัวว่า ชานนท์กับเขมิกาจะสมหวัง เสี่ยเม้งและประชาร่วมกันวางแผนฆ่าเขมิกาและชานนท์ ดีที่ปิ้งรู้เสียก่อนจึงตามตำรวจเข้าไปช่วย เสี่ยเม้งถูกจับ แต่ประชาหนีไปได้ เขมิกาตามประชาไปจนเกือบจะโดนยิง อิงอรเอาตัวเข้ามาขวางจนเขมิกาเริ่มใจอ่อน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 20 [17 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook