หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [2 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [2 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [2 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 15

 

ร้านอาหารและกาแฟของ รวิ (เติ้ล ธนพล) เสร็จแล้ว ทุกคนยินดีกับความสำเร็จนี้ ที่ขาดไม่ได้คือ เทพ (ยิ่งยง) กับ นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) ที่คอยให้กำลังใจเสมอ ในขณะที่ทวีศักดิ์รุกทำคะแนนกับ เดือน (กรีน อัษฎาพร) แถมยังเอากุญแจรถมาให้เดือน เพื่อที่เดือนจะได้เดินทางมาทำงานได้สะดวก เดือนไม่อยากรับ ทวีศักดิ์จับมือเอากุญแจให้ เป็นจังหวะที่ ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) พา แก้ว (แพร ฉัตรธิดา) มาที่กองถ่ายทำทีว่ามาเยี่ยมเดือนพอดี ศิริพรพูดจาดูถูกว่าเดือนจะจับทวีศักดิ์

 

แม้เดือนจะตั้งอกตั้งใจทุ่มเทให้กับการแสดงหนังเต็มที่แต่กลับถูกสายสมรเมียของทวีศักดิ์ที่ระแคะระคายว่าผัวตัวเองมาติดพันเดือนและเลื่อนคิวถ่ายหนังของเดือนออกไป ศิริพรวางแผนให้ ลิ้นจี่ (เจเน็ท เขียว) ไปขอทำงานกับรวิและหาทางทำให้ธุรกิจของรวิเจ๊งให้ได้ รวิได้ฤกษ์เปิดร้านอย่างเป็นทางการโดยมีเดือนและป้อมกลับมาร่วมงานด้วย เดือนกลับมาถ่ายหนังต่ออีกครั้ง คราวนี้สายสมรมาดูแลงานแทนทวีศักดิ์ ทำให้เดือนถูกกลั่นแกล้งอยู่ตลอด แต่เดือนก็อดทน

 

หลังจากเดือนหลุดมือไปแล้ว ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) ก็หาแหล่งสูบเงินใหม่และพุ่งเป้าไปที่แก้ว รวิไปหาเดือนที่กรุงเทพฯ ระหว่างที่รวิไม่อยู่นั้น ที่ร้านเกิดเรื่องเพราะหญิงสาวที่ลิ้นจี่เอามาเป็นเด็กเสิร์ฟนั้นออกไปกับแขกจนหมด แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือ มีตำรวจมาที่ร้านและแจ้งข้อหาว่ามีการลักลอบขายบริการที่ร้านขำถูกตำรวจจับไปโรงพัก เดือนต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอก รวิตามไปกองถ่ายและออกอาการหึงจนมีเรื่องกับเอก เดือนถูกสายสมรต่อว่า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [2 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook