ที่นี่หมอชิต เผยแบบหมดเปลือกชีวิตคู่แบบ แตงโม โตโน่

ที่นี่หมอชิต เผยแบบหมดเปลือกชีวิตคู่แบบ แตงโม โตโน่

ที่นี่หมอชิต เผยแบบหมดเปลือกชีวิตคู่แบบ แตงโม โตโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ที่นี่หมอชิต เผยแบบหมดเปลือก

ชีวิตคู่แบบ แตงโม โตโน่

 

เผยแบบหมดเปลือกชีวิตคู่แบบ "แตงโม-โตโน่" ฝันอยากมีลูกก่อน 30 แต่ชีวิตยังไม่พร้อมวางแผนคัดเชื้อฝากไว้ก่อน

 

ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ สัญญา แลลิง สมเกียรติ ยังคงปักหลักกันอยู่ที่เกาะนาคา ใหญ่จังหวัดภูเก็ตต่อจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่วันอาทิตย์นี้ทางรายการมีแขกรับเชิญที่นัดมาเจอกันที่นี่ด้วย กับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่วันนี้มาคุยแบบเปิดอก สบายๆสไตล์ที่นี่หมอชิตกับสองพิธีกร ซึ่งวันนี้มาคุยกันเน้นๆ กับหัวข้อ "ชีวิตคู่แบบเรา" ของ แตงโม-โตโน่

 

ซึ่งสองพิธีกรพาแขกรับเชิญมาทำกิจกรรมฝึกต่อยมวย และไปนั่งคุยกันที่ The Naka Island, A luxury Collection Resort & Spa Phuket ถึงการใช้ชีวิตคู่ ปัญหา อุปสรรค และ บททดสอบของการอยู่ร่วมกัน ของโมโน่ซึ่งวันนี้สองหนุ่มสาวถูกยิงคำถามแบบตรงไปตรงมา ในทุกๆ เรื่องอาทิ

 

 

สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ ตกลง ที่จะคบหากันคือ???

โตโน่ : ความรักมันไม่ใช่เหตุผล มันเป็นความเชื่อของผมเอง ที่ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด ผมเชื่อในสิ่งที่ผมรัก ผมจะรักคนๆนี้คนเดียว จะไม่นอกใจเค้า พอเรามีความตั้งใจ เรากำหนดเอง ผมไม่รู้ว่าเรียกพรหมลิขิตหรือใครกำหนดมา มันคือคำมั่นสัญญาที่ผมจะมีกับคนนึงที่เรียกว่าความรัก ถึงแม้จะมีคนเชียร์ให้เราคู่กัน หรือบอกว่าเหมาะสมกันนั่นมันก็เป็นแค่เพียงองค์ประกอบ ผมเคยมีแฟนแล้วก็อยากจะถามคนที่คบกับเราว่า คุณจะเสี่ยงไปกับผมไหม แต่ก็ยังไม่เคยได้ถามใคร พอเจอโมได้ไม่กี่ครั้ง ผมก็ถามเค้าเลย ถ้าเค้าไม่ตอบมันก็คงจบ แต่เค้าตอบว่า เอาก็เอา

แตงโม : คือเค้ารักครอบครัว เจอกันแค่ 3 ครั้งเค้าก็ขอมาเจอพ่อแล้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็คิดว่ามันมีอยู่ 2 อย่างคือ 1.กล้าดี 2.หรือจะเข้าทางพ่อ เค้าไม่มีอะไรเลย มากับรถเก่าๆ มีแต่ใจ เพราะอะไรถึงรักเราวะ พอเค้าถามว่าจะเสี่ยงไปกับเค้าไหม โมก็คิดว่า 1.มันต้องพูดบ่อยแน่ๆพูดจนติดปาก กับ 2.หรือเค้าคิดแบบนั้นจริงๆ ถ้าผู้ชายกล้าพูด แสดงว่าต้องรักษาคำพูด ถ้าไม่รักษาคำพูดก็เป็นคนเสียหมา ฉันจะไปแฉที่ไหนก็ได้ โมไม่เคยเจอคำถามแบบนี้ ถ้ากล้าขอโอกาสโม โมก็กล้าที่จะให้ โมมาไม่มีอะไรเลย เค้ามากับรถเก่าๆ ซึ่งโม ไม่ได้ชอบคนมีเงิน หรือมาทำให้เราสบายถ้าเราพร้อมเราจะสู้ไปพร้อมๆกัน เพราะระหว่างทางมันมีอะไรทีน่าจดจำอีกเยอะ โอกาสดูแลกันและกันอย่างไร

 

 

 

แตงโมเองก็ เป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้ว (เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่)??

แตงโม : โตโน่รู้ โมเป็น โมจะมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ ต้องกินยา คิดซ้ำ ไม่ชอบออกสังคมนานๆ คือไปงานได้แต่ก็อยากกลับ โมเป็นโรคนี้ตั้งแต่อายุ 18 มีปัญหาจากที่คุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน และโรคนี้อาจทำให้คิดฆ่าตัวตายได้ พอโตโน่รู้เค้าก็ขอไปพบคุณหมอว่าโรคนี้ ต้องดูแลอย่างไร ต้องปฏิบัติตัวอยุ่ด้วยกันอย่างไร ควรออกกำลังกายบ้างซึ่งโมไม่ชอบ เค้าก็จะหา กิจกรรมพาโมไป ไปโยนโบว์หรือถ้าว่างก็ไปต่างจังหวัด

วางแผนอนาคตหลังจากนี้อย่างไร ??

แตงโม-โตโน่ : จริงๆพวกเราอยากมีลูก โน่อยากมีลูกก่อน 30 แต่ความพร้อมมันยังไม่ได้ แต่แพลนไว้ว่าอาจจะไปคัดเชื้อฝากไว้ก่อน

 

 

และยังมีอีกหลายคำถามและคำตอบที่มีให้ได้ชมกันในรายการ โดยเฉพาะกรณี สงคราม IG ของแตงโมที่ทำให้ทั้งคู่ถึงขั้น UNFOLLOW เลิกติดตาม IG กันไป ดังตัวอย่างหลายๆคำถาม

#จากที่ตามข่าวมีมรสุมข่าวสารพัด รวมทั้งสงครามไอจี ทั้งหลาย ล่าสุด ถึงขั้นอันฟอลโล่ ไอจี กัน ???
#เคยคิดอยากจะเลิกเล่น IG ไหม ??
#รู้สึกอย่างไร ที่ความสัมพันธ์ของเรา ถูกเฝ้าติดตามจากสังคม เป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา รวมถึงประเด็น การใช้โซเชียล ของแตงโม (ระยะหลังๆ ไอจีดูเปลี่ยนไป มีแต่คำพูดเกี่ยวกับ พระคัมภีร์)???

 

 

จากหลายๆคำถามที่ยังค้างคาโปรดติดตามชมและฟังคำตอบของ แตงโม และ โตโน่ แบบเต็มๆได้ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ที่นี่หมอชิต เผยแบบหมดเปลือกชีวิตคู่แบบ แตงโม โตโน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook