มาแล้ว! ดรากอนบอล ตอนกำเนิดซุนโกคู

มาแล้ว! ดรากอนบอล ตอนกำเนิดซุนโกคู

มาแล้ว! ดรากอนบอล ตอนกำเนิดซุนโกคู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิป PV ดรากอนบอล ตอนกำเนิดซุนโกคู

Dragon Ball Minus: The Child Released from FateDragon Ball Minus: The Child Released from Fate

อ่านการ์ตูน Dragon Ball มาตั้งแต่ภาคแรกยันจบ รวมไปถึงภาคพิเศษต่างๆมากมาย แต่เราก็ยังไม่ทราบข้อมูลของซุนโกคู ตัวเอกของเรื่องมากนัก เรารู้แค่เพียงว่าเขาเป็นชาวไซย่าที่ถูกส่งมายังโลกตั้งแต่เด็กเพื่อยึดครองโลก โดยมีพ่อคือ Bardock และมีพี่ชายคือ Radish แต่ว่าเบื้องหลังนั้นโกคู หรือชื่อเดิมว่า คาคาร็อต นั้นเขาถือกำเนิดขึ้นมาได้อย่างไร ทำไมจึงถูกส่งมายังโลก และแม่ของเขาคือใคร แฟนๆการ์ตูนดรากอนบอลไม่เคยทราบมาก่อนเลย ซึ่งทางอาจารย์ อากิระ โทริยามะ จะนำมาวาดเป็นการ์ตูนดรากอนบอลภาคพิเศษ Dragon Ball Minus: Hanatareta Unmei no Kodomo (Dragon Ball Minus: The Child Released from Fate) ให้เราได้รู้เบื้องหลังของโกคูมากยิ่งขึ้น

การ์ตูนดรากอนบอลภาคพิเศษ Dragon Ball Minus: The Child Released from Fate จะตีพิมพ์ลงในการ์ตูนเรื่อง Jaco the Galactic Policeman ฉบับรวมเล่ม เป็นการ์ตูนเรื่องสั้นใหม่ของ อาจารย์ อากิระ โทริยามะ ซึ่งวางจำหน่ายสดๆร้อนๆในวันที่ 4 เมษายน 2014 นี้เอง โดยทาง Jump ก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมทตัวอย่างให้ชมกันเล็กน้อย ซึ่งในคลิปเราได้เห็นภาพ Gine แม่ของโกคูแว่บๆด้วย

 

เนื้อเรื่องของ Dragon Ball Minus: The Child Released from Fate จะเริ่มตั้งแต่โกคูยังไม่เกิด โดยจะเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Bardock และ Gine แม่ของโกคูก่อน โดยทั้งคู่ต่อสู้ร่วมกันในหน่วยเดียวกันมาตลอด จนเกิดความรักและอยู่ร่วมกัน ซึ่งต่อมาก็ได้ให้กำเนิด ราดิช และ คาคาร็อต (โกคู) ในเรื่องจะมีเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่ คาคาร็อต ราดิช เบจิต้า และตัวละครอื่นๆช่วงที่ยังเป็นเด็กบนดาวไซย่าให้เห็นกันด้วย จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ ฟรีเซอร์ บุกมาโจมตีดาวไซย่า เหล่าชาวไซย่าต้องออกไปต่อสู้ แต่คาคาร็อตยังเด็กและพลังต่อสู้น้อย ทำให้ Bardock และ Gine ตัดสินใจส่งตัวคาคาร็อตไปยังโลก

Dragon Ball Minus: The Child Released from FateDragon Ball Minus: The Child Released from Fateมีภาพแม่ของโกคูมาให้ดูกันนิดๆ

 

ด้วยความนิยมของดรากอนบอลในอเมริกา ทำให้ทางนิตยสารการ์ตูน VIZ ของอเมริกาประกาศจะนำดรากอนบอลภาคกำเนิดโกคูไปตีพิมพ์ภาษาอังกฤษแล้ว ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทยน่าจะตามมาติดๆ

แอบจับผิดนิด ในการ์ตูนภาคพิเศษนี้ โกคูใส่ชุดชาวไซย่าตอนนั่งยานหนีออกมา แต่ทำไมตอนปู่ของโกคูไปพบทำไมถึงแก้ผ้าหว่า แปลกไหม...

 

 

 

Source:

  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/04/03-1/video-keep-an-eye-out-for-gokus-mom-in-dragon-ball-minus-promo

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาแล้ว! ดรากอนบอล ตอนกำเนิดซุนโกคู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook