จอย รินลณี เปลี่ยนแนว เล่นคอมเมดี้ ปลื้ม ก๊วนคานทองฯ กระแสดีเวอร์!

จอย รินลณี เปลี่ยนแนว เล่นคอมเมดี้ ปลื้ม ก๊วนคานทองฯ กระแสดีเวอร์!

จอย รินลณี เปลี่ยนแนว เล่นคอมเมดี้ ปลื้ม ก๊วนคานทองฯ กระแสดีเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จอย รินลณี เปลี่ยนแนว เล่นคอมเมดี้

ปลื้ม ก๊วนคานทองฯ กระแสดีเวอร์!

 

ถูกใจสาวเล็ก สาวใหญ่ไปไม่น้อย หลังจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ลงจอทางช่อง 3 ได้เพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์สุดๆ กับนางเอกสาว "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" ในความโก๊ะ หลุดๆ ที่แฟนละครไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แถมเจ้าตัวยังขอมาการันตีความหวานให้กับคู่ของตัวเอง กับคู่รักต่างวัยที่จะทำให้ผู้ชมทั้งยิ้ม และหัวเราะกันไม่หยุดแน่นอน

"เรื่องนี้ จอย คู่กับ อาเล็ก จะเป็นรักต่างวัยที่อายุห่างกับ 10 ปี ค่อนข้างตรงเพราะเรื่องจริงกับในละครเราก็ต่างกันถึง 10 ปีค่ะ คาแร็คเตอร์ในเรื่องก็ค่อนข้างเหมือนตัวจริงของจอยนี่แหละค่ะ เพราะธรรมชาติจริงๆแล้วตัวจอยเองก็เป็นคนไม่ได้โตมากนะคะ (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่จอยได้เล่นแนวนี้ แนวคอมเมดี้ เบาสมอง จอยว่ามันสนุกนะ ตลกตัวเองด้วย ยิ่งพอละครออนแอร์ไปแล้วกระแสค่อนข้างดี ดีกว่าที่เราคาดไว้อีกนะ คนดูเค้าไม่เคยเห็นจอยเล่นแบบนี้มาก่อนไงค่ะ เลยดูใหม่ ดูแปลก ดูเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ) แล้วอาเล็กเค้าก็เล่นน่ารักมากนะ เค้าจะตลกหน้าเป็น ตอนแรกๆ น้องเค้าก็เกร็งๆ เวลาเล่นกับจอย แต่พอเค้ารู้ว่าเราเป็นคนแกล้งง่าย แกล้งได้ เข้าทางอาเล็กเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่เราค่อนข้างสนิทกันเร็วพอเข้าฉากด้วยกันมันเลยค่อนข้างลงตัว เวลาอ่านคอมเมนท์ในไอจี (Instagram) จอยอ่านทุกคอมเมนท์นะหลายๆข้อความที่จอยอ่านก็ขำมาก ตลกมาก (หัวเราะ) ดีใจค่ะที่คนดูชอบ ก็อยากฝากติดตาม ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ติดตามความรักของพวกเราทั้ง 4 คู่ 4 แบบ คือ 4 แบบจริงๆ ค่ะ ทุกคู่มีฉากน่ารักๆแต่จะเป็นคนละแบบนะคะ เพราะ 4 คู่มันก็จะเป็น 4 คาแร็คเตอร์ในเรื่องความรัก ก็จะมีแบบทะเลาะมีหวานๆใส่กันบ้าง มีหมดทุกอารมณ์คะ รับรองว่าสนุก และขำมากค่ะ เชื่อว่าคนดูจะมีความสุขแน่นอนคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ"




สาวจอยการันตีกันขนาดนี้ แฟนละครไม่ควรพลาด ติดตามชม "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22 .45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จอย รินลณี เปลี่ยนแนว เล่นคอมเมดี้ ปลื้ม ก๊วนคานทองฯ กระแสดีเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook