ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ  ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 5

วีด้า (แยม มทิรา) คิดว่า บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น หลังจากรู้ว่ามีคนตามสืบเรื่องของเขาอยู่ วีด้าจึงคิดที่จะเอาบัญชามารวมธุรกิจให้ได้ ส่วน เกรซ (ผักไผ่ ปารีณา) เห็น ดนัย (บอล อัศนัย) กำลังเศร้าเรื่องวีด้าจึงชวนเขาไปร้องคาราโอเกะแก้เครียด แต่ระหว่างทางกลับบ้าน เกรซโดนนักเที่ยวมาหาเรื่องและลวนลาม ดนัยจึงเข้ามาปกป้องเกรซและบอกว่าเขาเป็นแฟนเธอ จนนักเที่ยวต้องล่าถอยไปส่วนดนัยบาดเจ็บเล็กน้อย ทำให้เกรซแอบมองดนัยอย่างชื่นชมไม่รู้ตัว 

 

มณฑิตา (เจิน ณิชชาพัณณ์) แอบเห็นวีด้าไปข้าวกับ ธัญกร (โบ๊ท ธารา) จึงแกล้งเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) ยศสรัลไปถามความจริงจากธัญกร ธัญกรยอมรับว่าเขาชอบวีด้ามาก ยศสรัลหนักใจที่ธัญกรชอบแฟนพี่ชาย คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) ชวนวีด้ามากินข้าวที่บ้าน เจอยศสรัลกำลังทำอาหารพอดี วีด้าแกล้งพูดยั่วว่าอยากชิมฝีมือยศสรัลระหว่างที่คัชพลออกไปรับโทรศัพท์ วีด้าแอบเข้ามาหาข้อมูลที่ห้องทำงานของบัญชา แต่กลับพบยศสรัลเข้าเสียก่อน วีด้าเจ็บใจที่ยศสรัลดูเหมือนจะรู้ทันเธอไปซะทุกอย่าง

 

วีด้าได้รับเชิญไปงานสัมมนานักธุรกิจเอเชีย เธอตอบรับไป เพราะแน่ใจว่าคัชพลและยศสรัลต้องมาร่วมงาน วีด้าจึงชวนธัญกรไปเป็นเพื่อนด้วย ภาพความสนิทสนมระหว่างวีด้ากับคัชพล ทำให้ธัญกรไม่พอใจ ธัญกรดื่มเหล้าหนัก ทำให้ยศสรัลสงสารน้องชาย เขาหนักใจและเริ่มโกรธวีด้ามากขึ้น พออยู่สองต่อสอง คัชพลลวนลามวีด้าแต่ไม่สำเร็จ เพราะวีด้าใช้แผนเหนือกว่า คัชพลขอวีด้าแต่งงาน แต่เธอเลี่ยงด้วยการขอให้เขาแค่หมั้นไว้ก่อน วีด้าหนักใจที่ต้องหมั้นกับคัชพล ส่วนบัญชาและ สินี (ต่อง สาวิตรี) เมื่อรู้ว่าคัชพลขอหมั้นกับวีด้าแล้วกก็ดีใจมาก ในขณะที่ยศสรัลกับธัญกรถึงกับอึ้งไป ยศสรัลบอกให้ธัญกรตัดใจจากวีด้า ในขณะที่เขาเองก็สับสนว่าตัวเองมีใจให้วีด้าเช่นกัน บัญชาและคัชพลตกลงร่วมหุ้นกับวีด้า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook