จอย แพ้มารยาเด็ก เกล แกล้งตกน้ำดึง อาเล็ก ผายปอด ก๊วนคานทองฯ

จอย แพ้มารยาเด็ก เกล แกล้งตกน้ำดึง อาเล็ก ผายปอด ก๊วนคานทองฯ

จอย แพ้มารยาเด็ก เกล แกล้งตกน้ำดึง อาเล็ก ผายปอด ก๊วนคานทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จอย" แพ้มารยาเด็ก "เกล" แกล้งตกน้ำ

ดึง "อาเล็ก" ผายปอด


ลำพังว่ารักจะกินเด็กก็เล่นเอาสาว "จอย รินลณี" เธอหืดขึ้นคออยู่แล้ว ยังต้องมาเจอมารคอหอยสดใหม่ใสกิ๊กกว่าแบบ "เกล เวธกา" ที่ไหนจะใสกว่าแล้วยังลงทุนแบบเกินร้อยถึงขั้นแกล้งจมน้ำให้หนุ่ม "อาเล็ก" ลงไปช่วยผายปอด ป้าจอยจะทำยังไงล่ะทีนี้!

 

 

ฉากหนึ่งในละครโรแมนติก คอมเมดี้พิชิตคาน "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ที่กำลังถูกใจสาวๆ วัยคานอยู่ในขณะนี้ ตอนที่ น้ำฟ้า (เกล เวธกา) กำลังจะแกล้งให้ กฤษ (อาเล็ก) ตามมาง้อ ระหว่างที่กำลังวิ่งไปทางท่าเรือเหลือบไปเห็น เมเปิ้ล (จอย รินลณี) เข้าพอดี น้ำฟ้าเลยแกล้งตกน้ำ เมเปิ้ลรู้เลยทันทีว่าเป็นมารยา ห้ามไม่ให้กฤษลงไปช่วย กฤษไม่พอใจบอกว่าน้ำฟ้าว่ายน้ำไม่เป็น เมเปิ้ลตะโกนให้คนช่วย เห็นกฤษกระโดดลงไปช่วยน้ำฟ้า และขึ้นมาผายปอด ทำเอาใจของเมเปิ้ลสั่นเมื่อเห็นทั้งคู่ห่วงใยกันและกันมาก ลินี (เบนซ์ พรชิตา) เห็นเพื่อนไม่สบายใจเข้ามาปลอบใจ

 

ฉากนี้พี่ดุล อดุลย์ บุญบุตร เลือกท่าเรืออุทยานเขาแหลมหญ้าเป็นที่ถ่ายทำ ซึ่งวันที่ถ่ายทำระดับน้ำค่อนข้างลึก เลยต้องใช้แสตนอินมาช่วยเกล ป้องกันอันตราย เพราะเกลยังว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง เกลเลยสบายตัวไป แต่ก็โดนค่อนคอดจากอาเล็กตลอด ว่าสบายไปเลยนะ เกลยิ้มร่า บอกอาเล็กจะใช้บ้างก็ได้นะ ไม่มีใครว่าเลย พระเอกบ้าพลังอย่างอาเล็กเลยรีบบอกระดับเล็กแล้วไม่มีทาง อาเล็กเป็นแชมป์ว่ายน้ำสิบสมัยตั้งแต่ตอนเรียน  พี่จอยที่ฟังอยู่ได้แต่บอกขี้โม้มาก จะรอดูอย่าให้เห็นว่าเหนื่อยนะ พอพร้อมพี่ดุลเลยซ้อมคิวให้แม่นยำต้องเทคเดียวผ่านจะได้เปียกครั้งเดียว สแตนอินของเกลกระโดดลงไป หนุ่มอาเล็กกระโดดตูมตามลงไปท่าสวยงามสมราคาคุยเลยเทคร์เดียวผ่านแถมยังอาสัยจังหวะนี้ว่ายน้ำเล่นอีกด้วยแน่ะ พอถึงคิวเกลเลยโดนประนามใหญ่อาเล็กช่วยเอาน้ำทะเลมาราดตัวเกลจะได้ดูเปียกๆ แต่มาตกมาตายเอาตอนที่ผายปอดช่างดูไม่เนียนเอาซะเลยต้องหลายเทคร์กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ได้ตัวสั่นปากเหี่ยวกันไป

 

ติดตามชมฉากนี้กันได้ "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จอย แพ้มารยาเด็ก เกล แกล้งตกน้ำดึง อาเล็ก ผายปอด ก๊วนคานทองฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook