เตรียมหลอนระทึกกับตุ๊กตาผี Annabelle ในภาคแยกของThe Conjuring

เตรียมหลอนระทึกกับตุ๊กตาผี Annabelle ในภาคแยกของThe Conjuring

เตรียมหลอนระทึกกับตุ๊กตาผี Annabelle ในภาคแยกของThe Conjuring
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมหลอนระทึกกับภาคแยกของ The Conjuring กับ Annabelle

 

 

 

หลังจากที่ปีก่อน The Conjuring กลายเป็นหนังผีที่สามารถโกยรายได้ในอเมริกาไปถึง 137 ล้านเหรียญและทั่วโลก 318 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 20 ล้านเหรียญเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ตัวหนังยังกอบโกยคำชมจากบรรดานักวิจารณ์และผู้ชมไปเป็นกระบุงว่าหนังน่ากลัวและระทึกขวัญมาก อีกทั้งหนังยังชนะรางวัล Empire Awards, UK 2014 ในสาขา Best Horror เอามาครองอีกด้วย 

 

 

 

ภาษีความโด่งดังของหนังเรื่องนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจของตัวผู้กำกับอย่างเจมส์ วาน ผู้กำกับชาวมาเลเซีย ที่โกอินเตอร์และมีส่วนร่วมในหนังสยองขวัญมากมายหลายเรื่องอาทิเช่น Saw (2004) และ Insidious: Chapter 2 และเขาก็กำลังนั่งแท่นผู้กำกับหนังที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุดอย่าง Fast & Furious 7 ซึ่งในเวลานี้เขาก็กำลังพัฒนาบทหนังเรื่อง Demonic และ Saw VIII ควบคู่กันไป 

 

 

 

ใน  The Conjuring นั้นจะเล่าเรื่องราวของสองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอเรน (แพทริค วิลสัน และเวรา ฟามิกา) นักสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ที่มักถูกเชิญไปปราบผี หรือเวลาที่ไหนเกิดเหตุการณ์ของผีหลอกวิญญาณหลอน เหตุการณ์ในเรื่องคือทั้งคู่ต้องไปเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่บ้านหลังหนึ่งที่ครอบครัวนี้ยิ่งอาศัยอยู่นานเพียงใด อำนาจมืดก็ยิ่งจู่โจมพวกเขารุนแรงยิ่งขึ้นเท่านั้น 

 

 

 

อย่างไรก็ตามในฉากเปิดเรื่องนั้นมีการเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาผีสิงที่ชื่อแอนนาเบล   เมื่อบรรดาพยาบาลอย่างดอนน่าและแองจี้ได้ซื้อตุ๊กตาเอามาไว้ที่เตียงเหมือนเป็นของตกแต่งห้อง แต่แล้ววันหนึ่งพวกเธอก็สังเกตเห็นความผิดปกติ เมื่อตุ๊กตาตัวนี้สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองได้ แม้ว่าเธอจะลืมมันไว้ที่โซฟาห้องรับแขกก็ตาม แต่เมื่อเธอกลับมาตุ๊กตาตัวนี้กลับย้ายตัวเองมาอยู่ในห้องนอน ความสยองเพิ่มมากขึ้นเมื่อพวกเธอค้นพบข้อความบนกระดาษที่เขียนว่า "ช่วยด้วย" คล้ายกับลายมือของเด็ก เมื่อทุกอย่างรุนแรงเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือไหว บรรดาพยาบาลสาวจึงออกตามหาสามีและภรรยาวอร์เรนให้มาช่วยปราบผี 

 

 

 

ล่าสุดมานี้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการสร้างหนังชื่อว่า Annabelle ที่จะเป็นภาคแยกออกมาจาก  The Conjuring โดยจะเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาผีสิงตัวนี้อย่างเจาะลึก ซึ่งจะนำแสดงโดยแอนนาเบล วอลลิส(จากซีรีย์ The Tudors) และวาร์ด ฮอร์ตัน (Days of Our Lives, The Wolf of Wall Street) ส่วนผู้กำกับนั้นก็คือจอห์น ลีโอเนตติ ตากล้องจาก  The Conjuring มีแกรี่ ดัวเบอร์แมน (Bloodmonkey, Swamp Devil) ตัวหนังจะถ่ายทำในลอสแองเจอลิส มีฤกษ์เปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา

 

 

รวมฉากสยองใน The Conjuring

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เตรียมหลอนระทึกกับตุ๊กตาผี Annabelle ในภาคแยกของThe Conjuring

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook