อีมินโฮ (Lee Min Ho) แจม มินิดราม่าจีน 'One LINE Love'

อีมินโฮ (Lee Min Ho) แจม มินิดราม่าจีน 'One LINE Love'

อีมินโฮ (Lee Min Ho) แจม มินิดราม่าจีน 'One LINE Love'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"LINE" ดึง "อีมินโฮ" (Lee Min Ho)

 แจม มินิดราม่าจีน "One LINE Love"

 

ฮันรยูสตาร์สุดฮอต อีมินโฮ (Lee Min Ho) นั้น ได้กลับมามีผลงานให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้งหนึ่ง โดยในคราวนี้เป็นผลงานที่จีน ผ่านทางแอพแชตสุดฮิตอย่าง Line

 

 

โดยงานนี้ ทางด้าน Line ได้มีการจัดให้ อีมินโฮนั้นมาเล่นเป็นนักแสดงหลักเพื่อโปรโมตมินิดราม่า 3 ตอนสั้นๆ ที่มีชื่อว่า One LINE Love ซึ่งได้มีการปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผ่านทางเว็บไซต์ VOD (video-on-demand) ของจีนอย่าง IQiyi และทันทีที่มีการปล่อยออกมานั้น ก็มียอดผู้ชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง เรียกกระแสตอบรับได้อย่างล้นหลาม โดยมีความนิยมของเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย

 

 

ซีรีส์ 15 นาทีนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นักท่องเที่ยวชาวจีนที่ได้มาเกาหลีและเจอกับผู้ชายคนนึง เกี่ยวข้องกับอุปสรรคทางด้านภาษานั้น ทั้งสองจึงได้ใช้แอพ Line นี้แทนในการติดต่อกัน  ซึ่งในเรื่องนี้เอง อีมินโฮ ก็เล่นเป็นคนที่ชื่อว่า มินโฮ โปรดิวเซอร์เพลงที่มีทั้งความสามารถและหน้าตาที่ดี ในส่วนของฝ่ายหญิงนั้นเป็น นักแสดงสาวชาวไต้หวัน Bea Hayden ที่มาเล่นเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่อ หลิงหลิง  ทั้งสองได้เดินทางไปถ่ายทำกันรอบๆ กรุงโซล รวมไปถึงหอคอยนัมซานเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วย

 

 

ทางด้านต้นสังกัดของอีมินโฮอย่าง Starhaus Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า "One LINE Love กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่เปิดตัวมา และมีคนพูดกันไปปากต่อปาก ทำให้มีผู้ชมเข้ามาดูกันเป็นจำนวนมาก"

 

สำหรับ One LINE Love นี้ มีกำหนดการปล่อยตอนที่ 2 และ 3 ออกมาเรื่อยๆ ตามลำดับ

 

คลิป มินิซีรีส์ One LINE Love

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) แจม มินิดราม่าจีน 'One LINE Love'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook