เผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Cinderella

เผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Cinderella

เผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Cinderella
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Cinderella 

 

 

 

ในเมื่อเทรนด์หนังแนว "เจ้าหญิงดิสนีย์" กำลังจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง  เอาเป็นว่าในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้  Maleficent ก็จะเป็นหนังที่ดึงเอาคาแรกเตอร์จากการ์ตูนเจ้าหญิงอย่าง Sleeping Beauty มาเบิกโรงก่อนใครเพื่อน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าหนังจะทำเงินทั่วโลกไม่ต่ำกว่า 300 ล้านเหรียญอย่างแน่นอน และด้วยเหตุผลนี้นี่เองอนิเมชั่นที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆคนอย่าง Cinderella ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาและถ่ายทำอยู่ 

 

 

 

โดยกว่าหลายปีที่หนัง Cinderella  ถูกฟูมฟักและดูแลโดยมาร์ก โรมาเนค ซึ่งคาดการณ์เขาจะมานั่งแท่นผู้กำกับ แต่ไม่รู้เกิดพระศุกร์เข้าหรือพระเสาร์แทรกแต่ประการใดทำให้สตูดิโอดิสนีย์เปลี่ยนเก้าอี้ผู้กำกับดันไปตกอยู่กับเคเนต บรานาห์ แทน ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทเป็นนางซินก็คือลิลลี่ เจมส์ ซึ่งโด่งดังมาจากซีรีย์ Downton Abbey มีเคต บลันเชตต์มารับบทแม่เลี้ยงใจร้ายอย่างเลดี้เทรมิเน่ ,เฮเลน่า บอนด์เฮม คาร์เตอร์เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัว ,ริชาร์ด เมดเดนจะรับบทเป็นเจ้าชาย "คิท" ส่วนดริสซีล่าและอนาสตาเซีย จะรับบทโดยโซเฟีย แมคชีร่าและฮอลิเดย์ แกรนเจอร์

 

 

 

ทางด้านไซมอน คินเบิร์ก ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ของ Cinderella   เปรยให้ฟังว่าตัวหนังในเวอร์ชั่นปี 2015 นี้ค่อนข้างซื่อตรงกับงานเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นในปี 1950 เป็นอย่างมาก เพียงแค่เราจะเปลี่ยนแปลงบางเหตุการณ์ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีกว่า Cinderella ในปี 1950 นั้นถูกดัดแปลงมาจากงานเขียนของชาร์ล ปัวโรวต์และนิทานของพี่น้องกริมม์มาอีกทอดหนึ่ง เมื่อมาอยู่ในเวอร์ชั่นดิสนีย์ทุกอย่างจึงเข้าถึงจิตใจของคนกลุ่มใหญ่ได้มากกว่า 

 

 

 

ส่วนคนเขียนบทในเวอร์ชั่น 2015 นั้นตกเป็นของเอลีน โบรช แมคเคนน่า (Annie,The Devil Wears Prada)และคริส ไวส์(About a Boy,The Golden Compass) มาช่วยกันเกลาบทให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามข่าวสารกันเป็นระยะๆ ซึ่งตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 13 มีนาคมปี 2015 และไม่แน่ว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างเกี่ยวกับ Cinderella ปะหัวตอนที่เราได้ชม Maleficent ในเดือนหน้าก็เป็นได้

 



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉมทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Cinderella

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook