เฮอร์ไมโอนี่ คนเก่ง! เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วจ้า!

เฮอร์ไมโอนี่ คนเก่ง! เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วจ้า!

เฮอร์ไมโอนี่ คนเก่ง! เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วจ้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮอร์ไมโอนี่ คนเก่ง!

เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วจ้า!

 

นักแสดงสาวชาวอังกฤษอย่าง เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่เธอเข้ารับการศึกษาในโรงเรียนไอวี ลีคในปี 2009 ซึ่งเธอได้ทวีตรูปภาพตัวเองผ่านโซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

เอ็มม่า วัตสัน เป็นลูกครึ่งชาวอังกฤษ-ฝรั่งเศสเกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายนปี 2533 เธอเป็นลูกสาวของ แจ็กกาลีน เลอร์สบี และ นักกฎหมายชาวอังกฤษคริส วัตสัน เอ็มม่าเริ่มอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เธอจึงได้เริ่มไปร่ำเรียนในโรงเรียนการแสดง พออายุ 10 ขวบเธอได้มีส่วนร่วมในการแสดงละครเวที Arthur: The Young Years and The Happy Prince


 

 

เอ็มม่า วัตสัน สาวน้อยที่โด่งดังมาจากแฟรนชายส์หนังที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีอย่าง Harry Potter ในบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ แกรนเจอร์ ซึ่งในวันที่เธอเข้าพิธีสำเร็จการศึกษาพร้อมกับเพื่อนๆอีก 2000 คนที่มหาวิทยาลัยบราวน์ เธอจึงไม่รีรอช้าที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าเธอเรียนจบแล้วเป็นที่เรียบร้อยผ่านรูปถ่าย 

 

เอ็มม่า สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีในสาขาวิชาวรรณคดีจาก ไอวี ลีคยูนิเวอร์ซิตี้ ในมลรัฐโร้ด ไอแลนด์(สาขาย่อยของมหาวิทยาลัย) โดยสาววัย 24 ปี คนนี้เริ่มศึกษาในมหาวิทยาลัยบราวน์ตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับการที่เธอได้รับการเอ่ยชื่อถึงมากที่สุดในปีนั้นจนกิเนสต์บุคส์ เวิร์ด เรคคอร์ดถึงกับต้องจดบันทึกเอาไว้เลยทีเดียว 

 

 

 

อย่างไรก็ตามด้วยอาชีพการงานในการแสดงภาพยนตร์นั้นถือว่ารัดตัวมากและกินเวลาในการเข้าเรียนของเธออยู่ไม่น้อย การแบ่งเวลาของเธอจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเธอเคยถึงกับต้องดรอปเรียนชั่วคราวเพื่อกลับมาถ่ายหนัง Harry Potter and the Deathly Hallows ให้จบก่อนจะกลับไปเรียนและวิ่งรับงานถ่ายทำหนังในช่วงหลังระหว่างที่เธอเข้ารับการศึกษาในมหาวิทยาลัยควบคู่กันไปด้วย ซึ่งหนังที่เธอรับเล่นระหว่างที่เรียนอยู่นั้นก็ได้แก่ The Perks of Being a Wallflower, This is the End และ Noah

 

 

ปัจจุบันหลังจากเธอเรียนจบแล้ว เอ็มม่าก็ยังคงมุ่งมั่นทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ในชื่อ Regression หนังทริลเลอร์เขย่าขวัญซึ่งกำกับโดย อเลจานโดร อแมนนาบาร์ ผู้กำกับที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับหนังสยองขวัญอย่าง The Others (นำแสดงโดยนิโคล คิดแมน) โดยเอ็มม่าจะรับบทเป็นนางเอกของเรื่องประกบคู่กับ อีธาน ฮอว์ค และ แอรอน แอชมอร์ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2015 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เฮอร์ไมโอนี่ คนเก่ง! เอ็มม่า วัตสัน เรียนจบแล้วจ้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook