เปรี้ยว ประชดชีวิตโดดน้ำฆ่าตัวตาย อั๋น ฮีโร่โดดน้ำเข้าช่วย ใน คมพยาบาท

เปรี้ยว ประชดชีวิตโดดน้ำฆ่าตัวตาย อั๋น ฮีโร่โดดน้ำเข้าช่วย ใน คมพยาบาท

เปรี้ยว ประชดชีวิตโดดน้ำฆ่าตัวตาย อั๋น ฮีโร่โดดน้ำเข้าช่วย ใน คมพยาบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรี้ยว ประชดชีวิตโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

อั๋น ฮีโร่โดดน้ำเข้าช่วย ใน คมพยาบาท

 

แมนสุดๆสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้ามน "อั๋น ชยพล บุนนาค" ที่ขอเป็นฮีโร่ ยอมพลีกายโดดน้ำลงไปช่วยชีวิตนางเอกสาวหัดร้าย "เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช" ในละครรีเมครสแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ถึงแม้จะทุลักทุเลขนาดไหน หนุ่มอั๋นก็ทุ่มสุดทั้งแรงกายแรงใจ โดดลงไปช่วยแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก มาดูกันสิว่า งานนี้หนุ่มอั๋นจะทำคะแนน พิชิตใจสาวเปรี้ยวได้หรือไม่ ต้องมาช่วยลุ้นกันในละคร

ฉากนี้เป็นตอนที่ เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา) คิดสั้นประชดชีวิตจะโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีใครรักและไม่มีใครสนใจ แต่โชคชะตายังเข้าข้างเปีย ส่งให้ ประวิทย์(อั๋น-ชยพล) ผ่านมาเห็นเปียโดดน้ำพอดี เลยตัดสินใจโดดลงไปช่วยอย่างไม่คิดชีวิต เพื่อลงไปช่วยเปียให้ทันเวลา ประวิทย์ลงไปคว้าตัวเปียขึ้นจากน้ำ เปียก็พยายามขัดขืน โวยวายว่าจะฆ่าตัวตายลูกเดียว เพราะน้อยใจที่ไม่มีใครรัก ใครสนใจ ประวิทย์เลยบอกว่าเขานั้นละที่รักและสนใจเปีย ให้เลิกคิดสั้นได้แล้ว จู่ๆเปียก็หมดแรงเป็นลมสลบไป ประวิทย์รีบประคองอุ้มขึ้นฝั่งทันที




เบื้องหลังฉากฮีโร่ของหนุ่มอั๋นวันนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คลองริมสระบัว บ้านปลายนา บรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างร้อนอบอ้าว ทำเอานักแสดงเหงื่อไหลกันเป็นแถว งานนี้พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ เลยขอสนองนีสดับร้อนให้เปรี้ยวกับอั๋น ด้วยฉากกระโดดน้ำ ให้ลงไปแวกว่ายกันให้ชื่นใจคลายร้อนกันไปเลย ทำเอาเปรี้ยวกับอั๋น แทบยิ้มไม่ออก ก็แหมน้ำในคลองนี้มีแต่ดินโคลน เหม็นหึ่ง ถ้าเป็นสระน้ำทั้งคู่คงลงไปแวกว่ายรอแล้วจ้า แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งคู่ก็ยอมแสดง เล่นเองแบบไม่ต้องง้อสแตนด์อินเลย ก่อนที่จะต้องลงน้ำจริงๆ ทั้งคู่ก็มาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งแบบตัวแห้งๆกันบนบกซะก่อน พอให้รู้จังหวะและรู้มุมว่าจะเล่นประมาณไหน จะได้เล่นแบบเทคเดียวผ่าน พอทุกอย่างเข้าที่ ผกก.ก็สั่งให้เปรี้ยวและอั๋นประจำที่ แล้วเปรี้ยวก็ขอทำอารมณ์บิ้วน้ำตาสักพัก พอน้ำตาเริ่มมา ผกก.ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที

 

เริ่มที่เปรี้ยววิ่งร้องห่มร้องไห้ฟูมฟาย กระเซอะกระเซิง มาหยุดที่ริมคลองสระบัว อั๋นวิ่งตามมาติดๆ ระหว่างที่อั๋นชะงักตะโกนเรียกเปรี้ยวสุดเสียง แต่ก็ไม่ทันเปรี้ยวกระโดดลงน้ำไปดังตูม จนน้ำพุ่งกระจาย แล้วเปรี้ยวก็ค่อยๆจมน้ำลงไปเรื่อยๆ จังหวะนั้นอั๋นทำอะไรแทบไม่ถูก คิดแต่อย่างเดียวว่าต้องไปช่วยชีวิตเปรี้ยวให้ได้ เลยตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยชีวิตเปรี้ยวแบบไม่รีรอ พอโดดลงไปเสร็จ อั๋นก็รีบคว้าร่างของเปรี้ยวดึงขึ้นมาโผล่พรวดขึ้นมาเหนือน้ำ แล้วโอบประคองเอวของเปรี้ยวไว้แน่น หน้าแทบจะแนบชิดกัน เปรี้ยวก็โวยวายลั่น ร้องไห้สะอึกสะอื้น ตีโพยตีพาย บอกว่าไม่มีใครสนใจและรักเธอเลย อั๋นพยายามพูดปลอบใจเปรี้ยวให้เย็นลง แต่เปรี้ยวก็ดื้อรั้น หัวชนฝาลูกเดียว จนอั๋นต้องตวาดใส่แล้วตะโกนใส่หูเปรี้ยวว่าเขานี่ละที่รักและเป็นห่วงเปรี้ยว เปรี้ยวก็เริ่มที่จะสงบลง  แล้วจู่ๆก็เป็นลมคอพับคออ่อนสลบคาอ้อมกอดของอั๋น อั๋นตกใจรีบประคองร่างของเปรี้ยวมาขึ้นฝั่งอย่างทุลักทุเล แล้วก็พาวิ่งอุ้มไปส่งที่บ้าน ฉากในน้ำไม่ค่อยมีปัญหาสำหรับอั๋นซะเท่าไร แต่พอที่จะอุ้มเปรี้ยวบนบกเท่านั้น ถึงกับแขน ขาอ่อนแรงทันที เกือบทำเปรี้ยวหลุดมือ เลยต้องอุ้มใหม่อยู่ 2-3 เทค กว่าจะผ่านไปได้ ทำเอาแขนสั่นหงิกกันเลยทีเดียว 

ห้ามพลาดชมละคร "คมพยาบาท" ฉากเด็ดฉากนี้ที่หนุ่มอั๋นขอแปลงร่างเป็นฮีโร่โดดไปช่วยชีวิตสาวเปรี้ยว เพื่อพิชิตใจ งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าสาวเปรี้ยวจะยอมใจอ่อนหรือไม่ ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษภาคม 2557หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี ที่เดียว

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปรี้ยว ประชดชีวิตโดดน้ำฆ่าตัวตาย อั๋น ฮีโร่โดดน้ำเข้าช่วย ใน คมพยาบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook