ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 2


ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ถามความจริงจากดารินทร์ (นุสบา) ว่า สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) เคยทำอะไรกับดารินทร์เอาไว้ ดารินทร์ถึงจงเกลียดจงชังสลิลทิพย์มากขนาด ถึงต้องดึงเธอมาเป็นหมากในการแก้แค้น แต่ดารินทร์ไม่ยอมบอกความจริง บอกแต่เพียงขัดแย้งกันทางธุรกิจ

วันที่ดารินทร์พาตรีอัปสรไปสมัครประกวดนางสาว ณ สยาม ตรีอัปสรได้รับความสนใจจากนักข่าวเป็นจำนวนมาก ดารินทร์เป็นปลื้มที่นักข่าวให้ความสนใจมากขนาดนี้ ตรีอัปสรก็รู้สึกดีที่มีคนสนใจ ในขณะที่ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) น้องสาวของ ชญานนท์ (นิว วงศกร) กลับไม่ค่อยถูกชะตากับตรีอัปสร ส่วนสลิลทิพย์เมื่อรู้ว่าดารินทร์ส่งลูกสาวเข้าประกวดด้วยก็แค้นใจมาก สลิลทิพย์บอกกับ อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ว่าเธอต้องคว้ามงกุฎมาให้ได้


สลิลทิพย์ตามไปขู่ดารินทร์ ตรีอัปสรมาเห็นเข้าพอดี ดารินทร์จึงตัดสินใจเล่าเรื่องในอดีตให้ฟัง ว่าเคยมีสัมพันธ์กับ อาชัญ (ต้น ตระการ) โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นสามีของสลิลทิพย์ อาชัญเปิดห้องเสื้อให้ดารินทร์ สลิลทิพย์แค้นใจมากจึงให้คนไปเผาร้านจนดารินทร์เกือบตายในกองไฟ แถมยังส่งคนไปขู่ที่โรงพยาบาลอีก เพื่อให้ดารินทร์เลิกยุ่งกับอาชัญ ดารินทร์หมดตัว หมดหวังที่จะไปรับตรีอัปสรมาจากสลัมมาอยู่ด้วย ตรีอัปสรสงสารแม่และตัวเองมาก จึงตั้งใจจะแก้แค้นให้แม่ และคว้าตำแหน่งนางสาว ณ สยามมาให้ได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook