เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา


เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 2

 

กิ๊บ (เบสท์ ชนิดาภา) เสียใจที่ กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) เฝ้าคอยดแล นันทนัช (น้ำตาล พิจักขณา) ไม่ห่าง นันทนัชทะเลาะกับฤทัย (อ๋อม สกาวใจ) เรื่องสมบัติของ ลิตร (ดอม เหตระกูล) จน รณฤทธิ์ (ภาณุพงศ์) จะเข้ามาทำร้าย นันทนัช กฤตพนธ์จึงเข้ามาช่วยไว้ ทิพย์(ปูเป้ รามาวดี) มาที่เรือนรัตนะ ไม้ (เอ พศิน)เห็นทิพย์ จึงไล่กลับ แต่นันทนัชได้ยินเสียง จึงเดินเข้าไปดูจึงได้พบกับทิพย์


ทิพย์ร้องไห้เสียใจที่ไม่ได้อยู่เรือนรัตนะ ฤทัยบอกว่าลิตรเป็นคนไล่ทิพย์ออกจากเรือนรัตนะเอง ไม่ใช่ฝีมือเธอ แต่นันทนัชไม่เชื่อ กฤตพนธ์ขอกลับบ้านก่อน โดยทิ้งนามบัตรไว้ให้ ขากลับ รณฤทธิ์ให้เชนกับสมหมายลูกน้องตามไปทำร้ายกฤตพนธ์ แต่เขารอดมาได้ นันทนัชเข้าไปอยู่ในห้องของลิตร และเฝ้าคิดถึงพ่อตลอดเวลา ไม้แกล้งขังนันทนัชไว้ในห้อง นันทนัชต้องปีนหน้าต่างโดดลงมา พอดีกับที่กฤตพนธ์รับไว้ได้ทันเธอจึงไม่ต้องเจ็บตัว


นันทนัชให้กฤตพนธ์พาไปที่โรงสี เป็นเวลาเดียวกับที่ฤทัยกำลังเรียกประชุมผู้บริหารอยู่ เพราะต้องการบริหารงานแทนลิตร นันทนัชคัดค้านและขอเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานที่โรงสี รวมทั้งให้ กฤตพนธ์เป็นที่ปรึกษาอีกด้วย นันทนัชหิวข้าวจนเป็นลมกฤตพนธ์จึงอาสาพาไปกินข้าว และได้พบกับธีร์ (วีระชัย) และ แฟนต้า(ปาริชาติ) ที่ร้าน ธีร์ รู้สึกหึงหวงไม่น้อยที่นันทนัชกับกฤตพนธ์สนิทสนมกัน สมหมายกับเชนยังตามไปทำร้ายกฤตพนธ์ที่ร้านอาหาร ส่วนนันทนัชก็เจอเข้ากับทิพย์ ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านอาหารของแฟนต้านั่นเอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook