Escape from Gringotts เครื่องเล่นใหม่จาก The Wizarding World of Harry Potter

Escape from Gringotts เครื่องเล่นใหม่จาก The Wizarding World of Harry Potter

Escape from Gringotts เครื่องเล่นใหม่จาก The Wizarding World of Harry Potter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Escape from Gringotts เครื่องเล่นใหม่จาก

 

The Wizarding World of Harry Potter

 

หลังจากที่แฟรนชายส์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเยาวชนที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Harry Potter จบลงแล้ว ดูเหมือนว่าทางสตูดิโออย่างวอร์เนอร์บราเทอร์จะไม่หยุดความสำเร็จ (และโอกาสในการกอบโกยเงินแต่เพียงเท่านั้น) เมื่อทางสตูดิโอจัดเต็มในการเตรียมสร้างรถไฟเหาะ Escape From Gringotts สำหรับโซน The Wizarding World of Harry Potter โดยตั้งชื่อว่า Escape from Gringotts ซึ่งมีโครงการจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2014 

 

 

เครื่องเล่น Escape from Gringotts ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากที่ แฮร์รี่, เฮอร์ไมโอนี่และรอน ต้องหนีออกจากธนาคารที่ก็อบลินทำงานกันอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นเครื่องเล่นนี้ยังจะต้องใช้บริการจากนักแสดงนำอย่าง แดเนียล เรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน, รูเพิร์ต กรินต์, เรล์ฟ ไฟนส์ และ เฮเลน่า บอนด์เฮม คาร์เตอร์ในการถ่ายทำหนังสั้นที่จะใช้โปรโมตเครื่องเล่นนี้

 

ตัวอย่างเครื่องเล่น Escape from Gringotts

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่คอยเครื่องเล่นใหม่ ทางสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเทอร์เลือกกำหนดวันเข้าฉายของ Fantastic Beasts and Where to Find Them เอาไวที่ 18 พฤศจิกายน ปี 2016 5 วันล่วงหน้าก่อนที่ค่ายดิสนีย์ แอนิเมชั่นจะปล่อยหนังการ์ตูนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อออกมา และอีกสองสัปดาห์ต่อจากนั้นก็จะเป็นคิวของแอนิเมชั่นจากค่ายฟอกซ์เรื่อง TROLLS ที่จะมาช่วงชิงเงินรายได้กันอย่างดุเดือด 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้จะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับ Harry Potter เพียงแต่คาแรกเตอร์หลักๆจะไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และตัวเจ.เค โรว์ลิ่งผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเขียนบทภาพยนตร์ด้วย ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังยังไม่มีการประกาศว่าใครจะเป็นผู้มากำกับหนังเรื่องนี้ 

 

 

 

ตัวหนังสือของ Fantastic Beasts and Where to Find Them เทียบเคียงกับหนังสือ "ตำรา" เพื่ออธิบายจักรวาลของ Harry Potter เน้นไปในส่วนของสัตว์วิเศษที่อยู่ในโลกพ่อมด อธิบายถึงสถานที่อยู่ ความเป็นอยู่ของสัตว์เหล่านี้ โดยหนังสือเล่มนี้ได้รับการตีพิมพ์เป็นภาษาไทยในชื่อ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ โดยสำนักพิมพ์นานมีบุคส์ เล่มค่อนข้างบางประมาณ 70 หน้า 

 

ตัวเจ.เค โรว์ลิ่งได้ออกมาอธิบายว่า "ถึงแม้ว่านี่อาจจะเป็นแค่ ส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโลกพ่อมดและแม่มด Fantastic Beasts and Where to Find Them ก็ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าว่าหนังภาคก่อนหน้าหรือหนังภาคต่อเสียทีเดียว แต่มันเป็นการขยายความเรื่องราวเวทมนตร์ที่ลึกลับ ซึ่งเรื่องราวในหนังภาคนี้จะย้ายไปเกิดที่นิวยอร์กและเป็นช่วงเวลา 70 ปีก่อนหน้าที่จะเกิดใน Harry Potter"



อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นความพยายามครั้งสำคัญที่วอร์เนอร์ บราเทอร์พยายามหากินกับความสำเร็จของ Harry Potter ซึ่งแม้ตัวเจ.เค โรว์ลิ่งเองจะไม่ได้เขียนภาคต่อของพ่อมดน้อยออกมา แต่  Fantastic Beasts and Where to Find Them ก็ถือได้ว่าเป็นความพยายามของสตูดิโอที่จะสานต่อแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Escape from Gringotts เครื่องเล่นใหม่จาก The Wizarding World of Harry Potter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook