แอลล์ แฟนนิ่ง เผยความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าหญิงออโรร่า และ MALEFICENT

แอลล์ แฟนนิ่ง เผยความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าหญิงออโรร่า และ MALEFICENT

แอลล์ แฟนนิ่ง เผยความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าหญิงออโรร่า และ MALEFICENT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอลล์ แฟนนิ่ง เผยความสัมพันธ์ระหว่าง

เจ้าหญิงออโรร่าและ MALEFICENT

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยอย่าง MALEFICENT เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของวายร้ายในเทพนิยายคลาสสิคจากวอลต์ ดิสนีย์เรื่อง Sleeping Beauty ซึ่งนางฟ้าใจร้ายตนนี้รับบทโดยดาราระดับดีกรีออสการ์ แองเจอลิน่า โจลี่ 

 

MALEFICENT ได้ตั้งคำถามว่าอะไรเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้จิตใจอันบริสุทธิ์ของนางฟ้าอย่างมาเลฟิเซนต์เปลี่ยนเป็นหิน และสาปแช่งเจ้าหญิงออโรร่า ตัวหนังกำกับโดย โรเบิร์ต สตอร์มเบิร์ก เขียนบทภาพยนตร์โดย ลินดา วูเวอร์ตัน นำแสดงโดย เอลล์ แฟนนิ่ง, ชาร์ลโต คูปเลย์, แซม ไรลีย์, เลสลีย์ แมนวิลล์, ไอเมลด้า สตอลตัน, จูโน่ เทมเปิ้ลและเบรนตัน ทเวเทส

 

 

ก่อนวันเข้าฉายรอบสื่อมวลชนในประเทศอเมริกา แอลล์ แฟนนิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นเหล่านี้ 

 

 

 

ถาม: ได้ร่วมงานกับแองเจอลิน่า โจลี่แล้วรู้สึกยังไงบ้าง 

แอลล์ แฟนนิ่งส์ : เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากค่ะ เธอเป็นนักแสดงชื่อดังที่หนูได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว หนูจำได้ว่าตอนซ้อมบทที่ไพน์วู๊ดสตูดิโอ หนูไม่รู้เลยว่าจะได้เจอในวันแรกด้วย ระหว่างที่หนูกำกำลังฟิตติ้งชุดอยู่ ทุกๆคนในกองก็เริ่มพูดว่า "เธอมาแล้ว เธอมาแล้ว" ทุกคนดูตื่นเต้นมาก หนูมวนท้องไปหมดเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นเธอก็เดินมาที่หัวมุมห้อง เธอแต่งตัวปกติ ธรรมดามาก แล้วเธอก็เดินมาหาหนูแล้วก็กอดใหญ่เลยค่ะ เธอพูดกับหนูว่า "เราคงจะสนุกกันมากแน่ๆในการทำงานด้วยกัน" นั่นเป็นการพบกันครั้งแรกที่หนูประทับใจมากๆเลยค่ะ มันสนุกมากๆแม้ครั้งแรกที่หนูเห็นเธอจะให้ความรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินอยู่ในท้องก็ตาม มันช่วยไม่ได้นี่คะที่หนูจะต้องคิดแบบนั้น เพราะผู้คนมักจะเห็นเธอออกงานตามพรมแดงแล้วเฉิดฉายอยู่เสมอ แต่เมื่อหนูได้พบกับเธอแล้ว เธอก็เหมือนสาวๆทั่วๆไป พูดคุยเหมือนเด็กสาวคุยกัน เธอเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น ทุกครั้งที่ผู้กำกับสั่ง "คัท" เธอก็สลัดคราบนางพญาออกแล้วกลายเป็นคนปกติทันที เธอเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับที่หนูคิดเอาไว้เยอะมากๆเลยค่ะ" 

 

ถาม: ถ้าอย่างนั้นหนังเรื่องไหนที่โจลี่ แสดงแล้วเป็นที่โปรดปรานของหนูบ้างล่ะ 

แอลล์ แฟนนิ่ง : Mr. and Mrs. Smith กับ Girl, Interrupted ค่ะ หนังโปรดของหนูเลย ชอบทั้งคู่เลยค่ะ 

 

ถาม: ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นนี้ออโรร่ากับมาเลฟิเซนต์จะดูอ่อนโยนต่อกันมาก ซึ่งน้อยนักที่เราจะได้เห็นผู้หญิงสองคนร่วมจอกันเช่นนี้ คุณมีมุมมองยังไงบ้าง 

แอลล์ แฟนนิ่ง : หนูรู้ค่ะ หนูดีใจที่ในหนังออกมาเป็นแบบนั้น มันเป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพที่จะเป็นชัยชนะ เรื่องราวความโรแมนติก ไม่เพียงเท่านี้มาเลฟิเซนต์เหมือนเป็นผู้หญิงที่ผันตัวมาเป็นผู้นำเรื่อง ซึ่งเป็นอะไรที่เจ๋งมาก อันที่จริงหนูก็เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูน Sleeping Beauty เหมือนกันนะคะ ซึ่งจะว่าไป MALEFICENT ก็ถือว่าเป็นการ "แหกขนบ" ของแอนิเมชั่นดิสนีย์ไม่น้อยเลย Maleficent และ Sleeping Beauty ไม่ควรจะหยิบมาเป็นประเด็นถกร่วมกัน เพราะ Maleficent เป็นการตีความใหม่ เป็นแนวคิดแบบสมัยใหม่ โมเดิร์นกว่าและแตกต่างกันมากค่ะ"  

 

 

Maleficent เข้าฉายในอเมริกาวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ส่วนประเทศไทยเข้าฉายวันที่ 12 มิถุนายน 2557 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แอลล์ แฟนนิ่ง เผยความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าหญิงออโรร่า และ MALEFICENT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook