ปอ จูงมือ น้ำตาล สอนเทคนิค การยิงปืนป้องกันตัว ใน เรือนริษยา

ปอ จูงมือ น้ำตาล สอนเทคนิค การยิงปืนป้องกันตัว ใน เรือนริษยา

ปอ จูงมือ น้ำตาล สอนเทคนิค การยิงปืนป้องกันตัว ใน เรือนริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอ จูงมือ น้ำตาล

 สอนเทคนิค การยิงปืน


รับบทเป็นนายทหารที่เก่งกาจในเรื่อง ศิลปะป้องกันตัว งานนี้ ปอ ทฤษฎี (กฤตพนธ์) เลยงานเข้า เพราะต้องมีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน การยิงปืนและเทควันโด เราเลยจะพามาดูเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่ปอจะต้องสอน น้ำตาล พิจักขณา(นันทนัช) ยิงปืน เพื่อเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นหากต้องยิงปืนต่อสู้กับคนร้ายจริง ๆ เพราะในเรื่องหลังจากที่ ดอม เหตระกูล พ่อของน้ำตาล ต้องตายอย่างปริศนา หลังจากน้ั้น น้ำตาลก็โดนลอบทำร้ายเรื่อยมา สุดท้าย น้ำตาล จึงขอร้องให้ ปอ สอนการยิงปืนป้องกันตัวให้ ซึ่งในเรื่องปอนั้น เริ่มมีใจรักให้กับน้ำตาลแล้ว ความเป็นห่วงเลยทำให้ปอ ตกลงรับปากจะสอนให้ แต่ต้องแลกด้วยการที่น้ำตาล ต้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวให้ด้วยอีกหนึ่งมื้อ

 

 

ก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ต้องไปซ้อมยิงปืนกันก่อนที่สนามยิงปืนย่านบางใหญ่  เพราะส่วนตัวแล้ว ปอ ก็มีพื้นฐานเรื่องการยิงปืนมาอยู่บ้าง เพราะเคยเล่นละครบู๊มาก็หลายเรื่อง ส่วนน้ำตาล ถึงแม้จะไม่ชำนาญเรื่องการยิงปืน แต่ก็มีพื้นฐานเรื่องการเล่นกีฬาอยู่หลายชนิดเหมือนกัน เรียกว่า หัวใจนักสู้ของน้ำตาล ก็ไม่แพ้ฝ่ายชายเลย พอถึงวันถ่ายจริง ก็ไปถ่ายทำกันที่สนามยิงปืนริมคลองประปา ถึงแม้ท่าทาง อาจจะดูไม่ทะมัดทะแมงนัก สำหรับน้ำตาล แต่ก็เข้ากับเนื้อหาของเรื่องที่ยังยิงปืนไม่ค่อยเก่ง  เลยทำให้ดูแนบเนียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่ว่าจะสอนให้แล้วจะไม่มีภาพอะไรกุ๊กกิ๊ก มาให้ดูกันเลย ความสนิทสนม  แนบชิดของทั้งคู่ ยังมีให้ดูกันอยู่เสมอ เพราะปอจะต้องสอนให้อย่างใกล้ชิด ขอบอกว่าทั้งคู่สนิทสนมกันทั้งในจอและนอกจอ เลยทำให้น้ำตาลออกอาการเขินอยู่บ้าง โชคดีที่ปอ ให้ความเป็นกันเอง เลยทำให้ทั้งคู่ดูสนุกสนานร่าเริงไปด้วยกัน

 

 

ซึ่งวันนี้เรามีของแถมมาให้อีกชิ้นหนึ่ง เพราะนอกจากทั้งคู่จะต้องยิงปืนด้วยกันแล้ว ยังจะต้องไปซ้อมเทควอนโด้ ด้วยกันอีก ที่โรงยิมของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง ก่อนที่จะมีการถ่ายทำจริง วันนี้ได้นำภาพมาให้ดูกันพอเป็นน้ำจิ้ม แต่ขอบอกว่าเหนื่อยจนลิ้นห้อยด้วยกันทั้งคู่ ถูกครูฝึกจับทุ่มเสียจนน่วมกันไปทั้งคู่  ทั้งปอและน้ำตาล เรียนไปพร้อมๆ กัน ผลัดกันดู ผลัดกันเชียร์อยู่ตลอดเวลา ขอบอกว่าชีวิตจริงอาจจะไม่เก่ง แต่ขอท่าสวยไว้ก่อน ว่างจากการฝึกซ้อมเมื่อไหร่ เป็นต้องโพสต์ ท่าสวยมาให้ได้ดูกัน

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ปอ จูงมือ น้ำตาล สอนเทคนิค การยิงปืนป้องกันตัว ใน เรือนริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook