แบรด พิตต์ โดนต่อยหน้าแหก กลางพรมแดง Maleficent

แบรด พิตต์ โดนต่อยหน้าแหก กลางพรมแดง Maleficent

แบรด พิตต์ โดนต่อยหน้าแหก กลางพรมแดง Maleficent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรด พิตต์ โดนต่อยหน้าแหก

กลางพรมแดง Maleficent

 

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ระหว่างที่งานพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่น Sleeping Beauty อย่าง Maleficent เมื่อสามีสุดหล่อของ แองเจลิน่า โจลี่ นามว่า แบรด พิตต์ ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ซึ่งเป็นฝีมือของชาวยูเครนที่ชื่อว่า วิตาลิ ซีเดียค โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาในฮอลลีวูด 

 

 

 

แน่นอนว่าเหตุการณ์ชุลมุนในวันนั้นทำให้ดาราหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี อย่าง แบรด พิตต์ สวนกลับทันควันด้วยการต่อยชายหนุ่มคนนั้นคืนไปหลายหมัด ก่อนที่บรรดาตำรวจในงานจะกรูกันเข้ามาเพื่อจับตัวชายคนนั้นไว้ 

 

 

ทว่าก่อนเกิดเหตุการณ์สุดระทึกนั้น สถานการณ์ทุกอย่างในงานดูเป็นปกติดี สาวแองเจลิน่า โจลี่ กุมมือแฟนหนุ่มสามีสุดที่รักอย่างแบรด พิตต์ตลอดการเดินพรมแดง ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างแน่นขนัดบริเวณโรงภาพยนตร์อัลแคปปิตัล ช่วงเวลาที่แบรด พิตต์กำลังแวะพบปะแฟนคลับเพื่อแจกลายเซ็นเพียงครู่เดียว วิตาลิ ซีเดียคก็วิ่งฝ่าฝูงชนเข้ามาซัดหมัดใส่แบรด พิตต์ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคว้าตัวเขาไว้ได้ โดยระหว่างที่ถูกล็อคตัวอยู่นั้นแบรด ก็สวนหมัดใส่เขาไปหลายรอบ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่กันตัวออกไป 

 

 

ฝ่ายวิตาลิ ซีเดียค ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรขี้อำและแหย่คนดังหลายคนจนกลายเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง พฤติกรรมขอเขาในวันนั้นลงเอยด้วยการที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเขาและพาออกจากงานไป ซึ่งเขาก็ถูกตั้งข้อหาลหุโทษ ภายหลังจากเหตุการณ์ในวันดังกล่าวศาลได้ตัดสินให้เขาต้องอยู่ห่างจากงานอีเวนท์ พรมแดง งานประกาศผลรางวัลต่างๆเป็นระยะ 500 เมตรจากบริเวณงาน ต้องจ่ายค่าปรับ 200 ดอลลาร์ และต้องทำงานเพื่อสาธารณะเป็นเวลาอีก 20 วัน และติดทัณฑ์บนเป็นเวลา 3 ปี 

 

 

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกอีกเช่นกันที่วิตาลิ ซีเดียค ก่อเหตุฉาว ทำอะไรไม่มีกาลเทศะ ก่อนหน้างานพรมแดง Malecifent เขาเคยแกล้งวิล สมิธด้วยการพยายามจะจูบวิลที่พรมแดงงานเปิดตัวหนัง After Earth และโดนวิล ตบหน้าสั่งสอน อีกทั้งเขายังเคยขึ้นไปป่วนเวทีประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดตอนที่สาวอเดลกำลังจะรับรางวัล แต่เจนนิเฟอร์ โลเปซเห็นท่าไม่ดีจึงส่งสัญญาณให้วิตาลิ ซีเดียคเข้าไปหลังเวทีทันเวลา 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แบรด พิตต์ โดนต่อยหน้าแหก กลางพรมแดง Maleficent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook