ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 3

 

ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ถูกลักพาตัวไปตามคำสั่งของ สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) ทำให้ตรีอัปสรไปออดิชั่นที่สถานีไทยเท็นไม่ทันเวลาที่กำหนด ส่วน ชญานนท์ (นิว วงศกร) และ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) เมื่อเห็นว่าตรีอัปสรยังไม่มาลงชื่อก็คิดว่าเธออาจถอนตัว ฝ่าย ดารินทร์ (นุสบา) รู้ว่าตรีอัปสรหายไปก็รีบไปบอก นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) เขาสงสัยว่าตรีอัปสรอาจถูกพวกไม่หวังดีกักตัวไว้ให้มาคัดตัวไม่ทัน

 

ดารินทร์คิดว่านี่เป็นฝีมือของสลิลทิพย์แน่นอน ในขณะที่ทุกคนกำลังตามหาตัวตรีอัปสรอยู่ เธอกลับนอนหลับเป็นตายอยู่ที่โรงแรมเพราะถูกวางยา ทางกองประกวดก็พยายามยื้อเวลาเพื่อให้ตรีอัปสรมาออดิชั่นได้ทัน สลิลทิพย์ไม่พอใจจึงไปขอให้ชญานนท์ตัดสิทธิ์ตรีอัปสร ไม่อย่างนั้นจะเอาเรื่องนี้ไปบอกนักข่าว เมื่อตรีอัปสรฟื้นก็รีบเดินทางกลับกรุงเทพ

 

ชญานนท์นัดพบกับตรีอัปสรเพื่อเตรียมคำตอบไว้ตอบนักข่าว ตรีอัปสรจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ชญานนท์ฟัง สลิลทิพย์ไม่ยอมแพ้ขอให้ตรีอัปสรถอนตัว เพราะกลัวว่านายพลอัศวินซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ จะเข้าข้างตรีอัปสร ในขณะที่ดารินทร์โต้กลับว่า อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ซึ่งมีคนรักเป็นผู้บริหารของไทยเท็นก็ควรที่จะถอนตัวด้วยเช่นกัน ในที่สุดตรีอัปสรก็ไปออดิชั่น ตรีอัปสรนัดเจอกับ ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) เธอหลอกล่อให้เขาตกหลุมรัก จนรเดชน์คิดจะถอนหมั้นกับมุกตาภา 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook