คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 14

 

อุทัย (บิ๊ก ศรุต) บอกกับ เย็น (หยก ธัยยกันต์) ว่าเขาสงสัย เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) ไม่ใช่ลูกสาวของเขา แต่น่าจะเป็น น้อย (นาว ทิสานาฎ) มากกว่าที่เป็นลูกของเขา เย็นยืนกรานว่าเปียคือทายาทอนุรักษ์ธานิน เย็นเอาเรื่องนี้ไปบอกเปีย ทำให้เปียกลัวทุกคนรู้ความจริง น้อยแอบทำข้าวแช่ไปให้ วณี (นุ่น ดารัณ) กิน เธอยิ้มปลื้มใจ เมื่อเปียเข้ามาเห็นทั้งคู่พูดคุยกันอย่างมีความสุขก็อาละวาดทำร้ายน้อย วณีพยายามห้ามจึงถูกเปียทำร้ายไปด้วย น้อยเข้าปกป้องวณี

เมื่อคุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) รู้เรื่องเข้าก็บังคับให้เปียไปขอโทษวณี แต่วณีกลับมองเปียเหมือนคนแปลกหน้า ในขณะที่เปียรู้สึกหวาดหวั่นกลัววณีไม่รักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เปียเสียใจมากที่ไม่มีใครสน จึงตัดสินใจกระโดดสระบัวฆ่าตัวตาย ดีที่ ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) มาช่วยเอาไว้ เย็นบอกอุทัยว่าถ้าเขาไม่รักเปียแล้ว เธอจะพาเปียกลับบ้าน แต่วณีไม่ยอม วณีให้อภัยเปีย เปียดีใจมาก

น้อยบอก เลอสรร(ไมค์ ภัทรเดช) ว่าเธอจะกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัดเพราะอยากให้เปียมีความสุข อุทัยไปปรึกษาหมอเรื่องตรวจดีเอ็นเอ อุทัยพยายามเก็บหลักฐานของเปียไปให้หมอตรวจ วณีไม่ยอมให้น้อยกลับบ้าน วณีขอร้องให้เย็นอยู่ที่บ้านนี้ต่อไป และขอเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้ง เย็นแอบสงสัยว่าวณี จะแอบเอาผมของเปียไปตรวจดีเอ็นเอจึงดัดหลังโดยการเอาผมของน้อยมาวางในห้องของเปียแทน แต่สุดท้ายเมื่อเปียเข้ามานอนในห้องก็เผลอปัดผมน้อยทิ้งหมด เมื่อวณีมาเก็บผมก็ได้ผมของเปียไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook