รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [6-8 มิ.ย. 57]

รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [6-8 มิ.ย. 57]

รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [6-8 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักออกฤทธิ์

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 9-11

 

ปฐม (กระดุม ธนายง) พา วนิษา (มิว นิษฐา) มาหา โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) และเธอบอกว่าจะยอมให้สืบทุกอย่างเพราะเธอก็อยากรู้ความจริงเหมือนกัน โจเริ่มเดินหน้าสืบเรื่องของวนิษาอีกครั้ง ภาคย์ (เอ พศิน) แกล้งทำตัวเป็นฮีโร่ให้ ยายวรางค์ (นิด ศันสนีย์) เห็น ยายวรางค์แนะนำให้วนิษาได้รู้จักกับภาคย์

 

 

โจพาวนิษาไปกินข้าวร้านอร่อย แต่เจอ ระริน (เนย โชติกา) โจรีบพาวนิษาเดินหนี วนิษาสงสัย วนิษารู้จาก คอบร้า (หน่อง ธนา) ว่าโจเคยแย่งระรินไปจากเขา รวมถึงเล่าเรื่องที่โจโกหกว่าเป็นลูกจ้างของคุณชายแจ้ และ เสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) และทำให้ทั้งคู่ตายเพราะความซวยของตัวเองเพื่อช่วยให้วนิษาสบายใจ วนิษาเสียใจที่ถูกโจโกหกซ้ำสอง วนิษารู้ว่าภาคย์มีดวงปรมะ หมอเม้งจิตทิพย์ (ทศ) ยืนยันว่าภาคย์เป็นผู้มีดวงปรมะจริงๆ วนิษายิ่งชื่นชมภาคย์ ภาคย์ถือโอกาสสารภาพรักกับวนิษาและขอแต่งงาน แต่วนิษาขอเวลาคิด

 

 

โจไขคดีการตายของเสี่ยป๊อกได้ หลังจากเข้าไปสืบคดีถึงในบ้านของ เสี่ยเพ้ง (ปั๋ง ประกาศิต) และรู้ว่าเสี่ยป๊อกกินยาโด๊ปที่สี่ยเพ้งเอามาให้ในงานแต่งงานเกินขนาดจนช็อกตาย โจเล่าให้ป๋องฟังโดยไม่รู้ว่าฝนอยู่ด้วย และได้ยินทั้งหมด ปลายฝนเสียใจมากและหนีไป โจรีบตามไปเคลียร์และอธิบายให้ปลายฝนเข้าใจ แต่โจกลับได้รับบาดเจ็บโดนแก้วบาดตอนวิ่งตามปลายฝนโดยไม่ได้ใส่รองเท้า วนิษาไปรับโจที่โรงพยาบาลและอยู่ช่วยกันหาปมการตายของคดีที่เหลืออยู่อย่างมุ่งมั่น

 

รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 9-11

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [6-8 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook