ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 5

 

ก่อนที่ ตรีอัปสร (แพนเค้ก) ต้องไปเก็บตัวเชียงราย เธอจึงชวน อติรุจ (นิว เชื้อชาติ) ไปกินข้าวด้วยมีคนจำตรีอัปสรได้ และได้ขอเข้ามาถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ทำตรีอัปสรรู้สึกมีความสุข ดารินทร์ (นุสบา) บอกว่าระหว่างเก็บให้ทำตัวน่ารักแสนดีเหมือนนางเอกในละคร เพื่อจะได้พิชิตตำแหน่งขวัญใจประชาชน มาให้ได้ ทำให้ตรีอัปสรมุ่งมั่นแย่งตำแหน่งมากจาก อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า)

เมื่อไปถึงเชียงรายมีชาวบ้านมาถ่ายรูปกับตรีอัปสรและอรสินีมากมายจน ภารดี (ลูกตาล อาริษา) หมั่นไส้ ภารดีกับตรีอัปสรต้องถ่ายวีทีอาร์ร่วมกัน ตรีอัปสรยั่วโมโหภารดี จนเธอเผลอพูดข่มขู่ตรีอัปสร เพราะลืมว่าตัวเองใส่ไวร์เลสอยู่ ทำให้นักข่าวได้ยินนักข่าวมาดักสัมภาษณ์ตรีอัปสร ตรีอัปสรจึงบอกว่าเธอถูกภารดีกลั่นแกล้ง

เมื่อมีข่าวออกไปทำให้ภารดีโกรธมาก ตามไปตบตี ตรีอัปสรรู้งานจึงทำเป็นไม่สู้ พี่เลี้ยงมาเห็นเข้าพอดี เรื่องจึงไปถึงหู ชญานนท์ (นิว วงศกร) เขาไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่เลิกแล้วต่อกัน ไม่อย่างนั้นจะตัดสิทธิ์ทั้งคู่ออกจากกองประกวด สลิลทิพย์(กิ๊ก มยุริญ) ดารินทร์ และ นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) เดินทางไปเชียงราย โดยมี ณเดชน์(แม็ค วีรคณิศร์) เดินทางตามไปทีหลัง ณเดชณ์แอบมาดักพบตรีอัปสร ชญานนท์มาเห็นเข้าพอดี

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook