หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [13-15 มิ.ย. 57]

หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [13-15 มิ.ย. 57]

หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [13-15 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนีก็ล่าซ่าก็รัก

เรื่องย่อ หนีก็ล่าซ่าก็รัก ตอนที่ 5-7

 

ผู้กองวันชาติ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ให้ตำรวจเร่งตามหา วิน (วี วีรภาพ) และ เอ (ฐิสา วริฎฐิสา) เพราะคิดว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าที่เห็น และให้ตำรวจไปขอความร่วมมือจาก สุรชัย (หมู ดิลก) ให้ยกเลิกรางวัลนำจับทั้งคู่ แต่สุรชัยไม่ยอม วินบอกว่าชอบเอ ทั้งคู่มีความสุขที่ใจตรงกัน ในขณะที่อยู่ว่างๆ เอก็ไปช่วยครูมะปรางสอนหนังสือเด็กๆที่โรงเรียน และมีภาพหลุดไปในอินเทอร์เน็ต ทำให้พวกคนร้ายและตำรวจรู้ว่าเอและวินอยู่ที่ไหนจึงรีบตามไป

วินกับเอต้องหนีอีกครั้ง อาจารย์มะปรางให้เอและวินไปพักที่บ้านของเธอในกรุงเทพฯ ผู้กองวันชาติบอกกับ โจ (โน้ต วัชรบูล) ว่าถ้าอยากจับ สมภพ (บู ไตรรัตน์) ให้ได้ ก็ต้องใช้เอและวินเป็นเหยื่อล่อ สมภพ โจ และ แนน (นินิว กัญญารัตน์) ช่วยกันคิดหาทางช่วยวินและเอ ด้วยการให้พวกแฟนคลับของวินและเอช่วยกันโพสต์ว่าทั้งคู่อยู่จังหวัดโน้น จังหวัดนี้ เพื่อทำให้คนร้ายหัวปั่นและหาทั้งคู่ไม่เจอ

วินกับเอปลอมตัวกันไปช็อปปิ้งสบายอารมณ์ แถมยังปลอมตัวไปหาโจที่ร้าน จนเจอเข้ากับสมภพที่มาเที่ยวที่ร้านพอดี สมภพจำทั้งคู่ไม่ได้ วินพาเอไปเที่ยวทะเล แต่พนักงานดันเห็นหน้าเอตอนถอดวิกพอดีจึงจำทั้งคู่ได้ และพาพรรคพวกมาจับเพื่อจะเอาเงินรางวัล แต่สุดท้ายเอและวินก็หนีไปได้ด้วยความช่วยเหลือของพนักงานที่เป็นแฟนคลับ นายประสิทธิ์ (ทนงศักดิ์) หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เอเป็นห่วงพ่อจึงคิดแอบไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล แต่เจอตำรวจเสียก่อน จึงต้องรีบหนีออกมา

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนีก็ล่าซ่าก็รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [13-15 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook