ฐิสา ซ้อมยิงปืน ขอท้าดวล วีรภาพ ใน หนีก็ล่าซ่าก็รัก

ฐิสา ซ้อมยิงปืน ขอท้าดวล วีรภาพ ใน หนีก็ล่าซ่าก็รัก

ฐิสา ซ้อมยิงปืน ขอท้าดวล วีรภาพ  ใน หนีก็ล่าซ่าก็รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฐิสา ซ้อมยิงปืน ขอท้าดวล วีรภาพ

ใน หนีก็ล่า ซ่าก็รัก

 

ออกอากาศไปได้ไม่กี่อาทิตย์กระแสตอบรับกลับดีเยี่ยม ทั้งกระแสคู่จิ้นและกระแสการพลิกคาแร็กเตอร์ของพระนาง "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" กับ "ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ที่ทำให้ละครเรื่อง หนีก็ล่าซ่าก็รัก ดูแปลกใหม่ มีฉากเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงให้ได้ดูอยู่ตลอดเวลา อาทิตย์นี้แว่วมาว่าหลังจากที่ทั้งคู่ถูกตามล่ามาตลอดทั้งเรื่อง งานนี้เลยทำให้พระนางถึงขั้นต้องไปแอบซุ่มฝึกยิงปืน เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวกันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้ วิน(วี วีรภาพ) กับ เอ (ฐิสา วริฏฐิสา) ไปอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ของ ผู้กองวันชาติ(เอ็กซ์ ธิตินันท์) โดยผู้กองวันชาติได้สั่งให้ลูกน้องคอยสอนวินกับเอ ฝึกยิงปืนเพื่อเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นและเพื่อป้องกันตัวจากคนร้าย


  

 

เบื้องหลังฉากนี้ วีกับฐิสาหัดซ้อมยิงปืนโดยมีบอดี้การ์ดของเอ็กซ์เป็นผู้สอน หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มยิงปืน ฐิสาก็ชวนวีแข่งยิงปืนทันที ซึ่งฉากนี้ก็ยังไม่ทิ้งความกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆของพระเอกนางเอก เพราะผู้กำกับอยากได้ภาพที่ทำให้รู้ว่า ทั้งคู่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันแล้ว และทั้งคู่เริ่มมีความสนิทสนมกันมากขึ้น วีกับฐิสาพอได้ยินผู้กำกับบอกปุ๊บทั้งคู่บอกเลยว่างานนี้ถนัดจัดไปอย่าให้ เสีย เริ่มจากทางด้านฐิสารีบหยิบปืนขึ้นมาตั้งท่าเล็งปืนไปที่เป้าทันที ถึงแม้เจ้าตัวจะกลัวเสียงปืนก็ตาม แต่ฐิสาบอกว่างานนี้ขอสู้ตาย

 

 

โดยโชว์ลีลาท่าทางจับปืนดูทะมัดทะแมงสุดๆ ฝั่งพระเอกก็ไม่ยอมแพ้พอเห็นฐิสาหยิบปืนขึ้นมา ก็รีบหยิบปืนตามขึ้นมาเตรียมสู้ทันที ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทั้งคู่ยิงไปที่เป้าแบบไม่ยั้ง ปะทะฝีมือกันสุดๆหลังจากที่ยิงปืนไปหลายนัด ก็มาดูผลงานของตัวเองว่าใครยิงได้แม่นกว่ากัน แต่ก่อนจะดูพระเอกวีแอบหันไปส่งสายตาเยาะเย้ยให้ฐิสาเล็กน้อยแถมยังทำหน้า ทะเล้นใส่ฐิสาอีก เห็นความกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระนางคู่นี้แล้วก็รู้สึกอินตามกับอารมณ์ที่ทั้ง คู่ส่งให้กัน ดูน่ารักจริงๆ ขอบอกว่าในจอเห็นความน่ารักแบบไหน นอกจอทั้งคู่สนิทสนมไม่แพ้กัน เลยทำให้ดูสนุกสนานร่าเริงจน แฟนๆละครสัมผัสกันได้ทะลุจอไปเลยทีเดียว



ติดตามชมความน่ารักของพระนาง "วีรภาพ-ฐิสา" กันได้ในละครเรื่อง "หนีก้ล่า ซ่าก็รัก" วันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. 57 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี จ้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฐิสา ซ้อมยิงปืน ขอท้าดวล วีรภาพ ใน หนีก็ล่าซ่าก็รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook