Kristy คืนนี้ยัยคริสตี้ต้องเลือดอาบ!

Kristy คืนนี้ยัยคริสตี้ต้องเลือดอาบ!

Kristy คืนนี้ยัยคริสตี้ต้องเลือดอาบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Kristy คืนนี้ยัยคริสตี้ต้องเลือดอาบ!

 

 

โปรดอย่าเข้าใจผิดคิดว่าคริสตี้นักร้องเพลงลูกทุ่งที่มักจะออกงานคู่กับโจนัส จะโดนดักตบหรืออะไรแบบนั้นนะครับ แต่ Kristy คือหนังเรื่องใหม่ของทีมผู้สร้างหนังผีสุดสยองใน Sinister และ The Exorcism of Emily Rose ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เขาจะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ จัสติน (เฮลี่ เบนเน็ตต์) นักศึกษาสาวที่อยู่หอพักมหาวิทยาลัยเพียงตัวคนเดียวหลังจากที่เพื่อนๆร่วมมหาวิทยาลัยเดินทางกลับบ้านกันหมด แต่แล้วเธอก็พบว่ากลางดึกในคืนวันดังกล่าวนั้น เธอไม่ได้อยู่ลำพังแต่มีกลุ่มคนโรคจิตที่ต้องการตามล่าเธอและจะอัดวิดีโอในการกระเสือกกระสนเอาชีวิตรอดของเธอเอาไว้ จัสตินจึงต้องพยายามหาทางรอดในทุกวิถีทางเพื่อก้าวผ่านค่ำคืนอันโหดร้ายนี้ไปให้ได้ 

ความน่าสนใจของตัวหนังนั้นยังมีดาราสาวหน้าสวยอย่าง แอชลีย์ กรีน ที่รับบทเป็นอลิซในหนังแวมไพร์สุดฮิตอย่าง Twilight ซึ่งเธอจะมารับบทไวโอเลต หนึ่งในสมาชิกคนโรคจิตที่ตามไล่ล่านางเอกของเรื่องอย่างบ้าคลั่ง โดยตัวเธอเองนั้นเปลี่ยนรูปร่าง ชนิดที่เราอาจจะต้องพูดว่าเป็นการกระชากลุคกันเลยทีเดียว เนื่องจากเธอต้องลดน้ำหนักครั้งใหญ่ให้ตัวเองดูซูบซีดเหมือนคนติดยาและเจาะหู ปาก จมูกเพื่อเพิ่มความแรงให้กับบทตัวเอง 

 

 

ด้วยการเล่าเรื่องแบบสไตล์ Final Girl หรือ ผู้หญิงคนสุดท้ายของเรื่อง ทำให้ตัวละครหญิงอย่างจัสตินนั้นจะต้องพลิกตัวเองจากสาวใสที่ไม่สู้คน ต้องตัดสินใจจับอาวุธเพื่อตอบโต้กลับ ซึ่งเสน่ห์ของหนังประเภทนี้คือทำให้คนดูรู้สึกเอาใจช่วยตัวละครจากการโดนตามล่าในช่วงแรก และคอยส่งใจให้เธอสามารถจัดการกับพวกคนเลวในช่วงครึ่งหลังของเรื่อง 

 

 

โดยที่ผ่านมาหนังในรูปแบบเดียวกันกับ Kristy ได้แก่ You’re Next ซึ่งเล่าเรื่องราวของครอบครัวเดวิสันที่จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบวันแต่งงานโดยเชิญสมาชิกครอบครัวมารวมตัวกันที่คฤหาสน์หลังเก่าอันห่างไกลผู้คนดูเหมือนการกลับมาคืนดีกันของพี่น้องจะเป็นไปอย่างไม่ค่อยสวย แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อกลุ่มคนร้ายสวมหน้ากากสัตว์บุกเข้ามาไล่ฆ่าพวกเขาถึงในบ้าน อีรินคือสาวคนสุดท้ายที่ต้องตอบโต้กับพวกคนใจโฉดกลุ่มนี้ 

P2 เล่าเรื่องราวในคืนก่อนวันคริสต์มาสเมื่อพนักงานบริษัทสาว แองเจลล่า บริดจ์ (ราเชล นิโคลส์) อยู่ทำงานจนดึกก่อนออกไปฉลองกับครอบครัว เมื่อเธอกดลิฟท์ลงมาเอารถที่ชั้น P2 ปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติด บรรยากาศในอาคารจอดรถใต้ดินก็เปลี่ยว โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ เมื่อโธมัส (เวส เบนต์ลี่ย์) พนักงานรักษาความปลอดภัยท่าทางเป็นมิตรยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โดยหารู้ไม่ว่าชายคนนี้มาพร้อมจุดประสงค์สุดสะพรึง 

 

 

หนังพร้อมเข้าฉายในไทยวันที่ 31 กรกฏาคม 2014 พร้อมชื่อไทยสุดเก๋ว่า “คืนนี้คริสตี้ต้องตาย”

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Kristy คืนนี้ยัยคริสตี้ต้องเลือดอาบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook