ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 10

 

สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) ไปไล่บี้เอากับ ชญานนท์ (นิว วงศกร) ที่ให้ อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) มารับบทเป็นตัวร้าย และให้ ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) เป็นนางเอก แต่สุดท้ายริสาก็พูดให้สลิลทิพย์ได้คิดว่าบทของอรสินีนั้นเด่นกว่าตรีอัปสรเป็นไหนๆ สลิลทิพย์จึงยอมให้อรสินีเล่นละครต่อ

 

กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) โทรศัพท์มาหาตรีอัปสร ดารินทร์ (นุสบา) จึงตามไปหากล้าในสลัม ดารินทร์ยอมให้เงินกล้าไปอีกก้อนเพื่อแลกกับชื่อเสียงของตรีอัปสร เมื่อตรีอัปสรและอรสินีเริ่มถ่ายทำ ละครเล่ห์ร้ายสายสวาทวันแรกอรสินีเริ่มท้อใจ เพราะบทที่ได้รับนั้นยากและไกลเกินตัว โดยมีตรีอัปสรแสร้งให้กำลังใจอยู่ห่างๆ

 

เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย เพชรช่วยอรสินีเอาไว้ไม่ให้ถูกไฟกองถ่ายล้มทับ ชญานนท์มาเห็นเข้าก็แอบหึง หลังจากเลิกกองเพชรอาสาไปส่งอรสินี ตรีอัปสรได้ทีวางแผนให้ชญานนท์ไปส่งเธอแทน คุณหญิงสุดสวาท (ต้อม ณหทัย) ตามไปเอาเรื่องดารินทร์ ทันทีที่รู้ว่านายพลอัศวินโอนเงินให้ดารินทร์สิบล้าน แต่ดารินทร์บอกว่าท่านนายพลให้เธอเป็นค่าความซื่อสัตย์ แต่คุณหญิงสุดสวาทไม่เชื่อและคิดว่าเงินนั้นเป็นค่าตัวเของตรีอัปสร เมื่อสลิลทิพย์รู้ก็พยายามปล่อยข่าวทำลายตรีอัปสร ส่วน ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) สงสัยในความสัมพันธ์ของตรีอัปสรกับท่านนายพลเช่นกัน แต่ตรีอัปสรเล่นละครเอาตัวรอดมาได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook