Sanook! Box Office ตอนที่ 27 : Transformers 4 Age of Extinction

Sanook! Box Office ตอนที่ 27 : Transformers 4 Age of Extinction

Sanook! Box Office ตอนที่ 27 : Transformers 4 Age of Extinction
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook box Office อยู่ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์มหากาพย์ความมันส์ ที่หลายๆคนรอคอย Transformers 4 : Age of Extinction

 

 

 Transformers 4 Age of Extinction

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) กับภาพยนตร์รถแปลงร่าง Transformers 4 Age of Extinction ที่จัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ที่มีเหล่าเซเลป นักแสดงมาร่วมงานมากมาย อาทิ โป๊ป ธนวรรธน์, เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นต้น พร้อมการแสดงเปิดตัวที่อลังการ

เชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่สมการรอคอยอย่างมากกับ Transformers: Age of Extinction เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นภายหลังจากมหากาพย์การต่อสู้และการทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ ขณะที่โลกกำลังฟื้นตัว มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งพยายามสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของมหาวิบัติครั้งนี้ ในทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคใหม่ ออพติมัส ไพร์ม และเหล่าออโตบ็อตส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงใหม่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลท์ซ และ แจ็ค เรย์เนอร์ จะพบกับการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูตัวฉกาจที่สร้างโดยฝีมือมนุษย์

Transformers 4 ของผู้สร้างอย่าง ไมเคิล เบย์ ตั้งแต่ภาคแรกจนภาคปัจจุบัน จะเห็นได้ชัดเรื่องของเอ็ฟเฟค CG ภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง การบู๊ระห่ำ ล้างผลาญทุกอย่างตรงหน้าให้แหลกลาญ จะเป็นภาพติดตาแฟนๆ ทรานส์ฟอร์เมอร์ซะแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าภาคนี้ ป๋าเบย์จัดหนักจัดเต็มใส่คนดู ที่ทำยังกับว่าเขาจะทำเป็นหนังภาคสุดท้ายซะอย่างนั้น ทำเอาคนดูบางคนถึงกับหอบแหก เหนื่อยไปกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆนั้นก็มี แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว เชื่อว่าจะถูกใจแฟนๆที่รอคอยอย่างแน่นอน อีกไม่กี่วันภาพยนตร์ก็จะเข้าฉายแล้ว เตรียมไปตะลุยความมันส์กับเหล่าออโต้บ็อทได้เลย ฉายจริง 26 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Sanook! Box Office ตอนที่ 27 : Transformers 4 Age of Extinction

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook