The Fault in Our Stars ดาวบันดาล

The Fault in Our Stars ดาวบันดาล

The Fault in Our Stars ดาวบันดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Fault in Our Stars ดาวบันดาล

 

The Fault in Our Stars มีชื่อไทยว่า ดาวบันดาล เป็นเรื่องราวของ เฮเซล เกรซ แลนแคสเตอร์ (ไชลีน วูดเลย์) เด็กสาววัย 16 ปี เธอต้องใช้ทั้งความรักและความอดทนกับพ่อแม่ที่จุกจิกกับเธอในบางครั้ง เฮเซลเกิดตกหลุมรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อว่า กัส วอเตอร์ส (แอนเซล เอลกอร์ต) ที่ดูเหมือนจะทำให้เธอเจ็บปวดด้วยพอๆ กัน


 

เมื่อพวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เฮเซลและกัสได้แลกเปลี่ยนความกลัวของพวกเขาที่มาพร้อมกับปัญหาเรื่องสุขภาพ พวกเขารักหนังสือเหมือนกันซึ่งรวมถึงหนังสือเล่มโปรดของเฮเซลอย่าง An Imperial Affliction เธอพยายามติดต่อกับปีเตอร์ แวน ฮูเทน (วิลเล็ม ดาโฟ) ผู้แต่งหนังสือที่รักสันโดษอยู่หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เมื่อกัสวางแผนติดต่อแวน ฮูเทนผ่านผู้ช่วยของผู้แต่งฯ ผลที่ได้รับกลับสร้างความประหลาดใจเมื่อกัสได้รับคำเชิญให้ไปพบกับผู้เขียนที่ อัมสเตอร์ดัม กัส ตั้งใจพาเฮเซลออกเดินทางที่จะไปพบกับคำตอบในทุกเรื่องที่เธอสงสัยเกี่ยวกับหนังสือที่มีความหมายต่อเธอมาก  


 

แต่คำตอบที่เธอค้นหากลับไม่พบจากปีเตอร์ แวน ฮูเทน พวกเขาร่วมผจญภัยครั้งใหญ่ไปด้วยกัน เมื่อเฮเซลร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับคนที่เธอไม่กลัวว่าเธอจะตกหลุมรัก เขามอบสิ่งที่เธอเรียกว่า “สิ่งไม่รู้จบ  – ความทรงจำนิรันดร์ตามจำนวนวันที่กำหนดไว้”

 

ตัวอย่างหนัง The Fault in Our Stars ดาวบันดาล

 


หนัง : ดาวบันดาล (The Fault in Our Stars)
ประเภทหนัง : Drama, Romance
จัดจำหน่ายโดย : 20th Century Fox
ผู้กำกับ : จอช บูน
บทประพันธ์ : จอห์น กรีน
วันที่เข้าฉาย : 24 กรกฎาคม 2557
นักแสดงนำ : ไชลีน วูดเลย์, แอนเซล เอลกอร์ต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ The Fault in Our Stars ดาวบันดาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook