นาตาลี ร้ายได้ใจ ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท ใน เสน่หาสัญญาแค้น

นาตาลี ร้ายได้ใจ ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท ใน เสน่หาสัญญาแค้น

นาตาลี ร้ายได้ใจ ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท ใน เสน่หาสัญญาแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาตาลี ร้ายได้ใจ

ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท


ยิ่งเล่น ยิ่งร้าย และยิ่งดูคนยิ่งเกลียด สำหรับสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ในบทของ "กนกรัตน์" หรือ "เคท" ในละครเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" ของค่ายโพลีพลัส ที่กำลังเข้มข้น ใกล้อวสานแล้ว 

 

 

โดยนาตาลี เปิดใจถึงผลตอบรับของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า "กระแสตอบรับเร็วมากเลยครับ ลีไม่คิดว่าผลตอบรับจะเร็วขนาดนี้ ลีไปไหนเจอใครจะบอกว่าเล่นร้ายจังนะ เล่นแล้วน่าหมั่นไส้มาก เลวจริงๆ อีเคทนี่ เรียกอย่างนี้เลย บอกเกลียดอีเคทนัก ร้ายมาก แล้วไม่น่าเชื่อว่าตอนที่ออกอากาศ แล้วมีการเล่นไลน์ เล่นไอจีกันในละคร ปรากฏว่ามีคนมาตามไอจีของเคทกันเยอะมาก จาก 600 กลายเป็นหมื่นกว่า แล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือคนดูมาเล่นไอจีของตัวละครในเรื่องเสน่หาสัญญาแค้น อย่างมิ้ลค์ที่มะปรางค์เล่นคนก็ไปตามไอจีมิ้ลค์เหมือนกัน แล้วก็มาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ชอบไม่ชอบตัวละคร จิกว่าเคทด้วย ก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากเลยค่ะ เป็นละครเรื่องแรกตั้งแต่ลีแสดงมาที่มากระแสดีแบบนี้



 


ซึ่งตอนรับเล่นก็ห่วงๆ เกร็งๆ เหมือนกันเพราะเป็นการพลิกบทมาเล่นร้ายมากๆเครียดมากด้วยค่ะ ตอนเล่นแรกๆ แต่พอแสดงไปสักพักก็เริ่มชิน ตอนนี้ก็ดีใจค่ะ ที่คนดูเกลียดเคท แสดงว่าการแสดงของลีก็โอเคเหมือนกันนะคะ ก็ดีใจค่ะ อยากให้ติดตามชมละครกันไปเรื่อยๆ ใกล้จะจบแล้วด้วย รับรองตอนจบบทเคทพีคมากเลยค่ะ อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ”


 

 

ติดตามชมบทบาทของสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาตาลี ร้ายได้ใจ ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท ใน เสน่หาสัญญาแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook