เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [6 ก.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [6 ก.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [6 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงรักผาปืนแตก

เรื่องย่อ เพลงรักผาปืนแตก ตอนที่ 3

 

เพลิง พญาไฟ (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) พา เอื้อมเดือน (กวินตรา โพธิจักร) หนี แต่ระหว่างหนีก็ต้องต่อสู้กับพวกนักเลง เพลิงเห็นลีลาเตะต่อยของหมอเอื้อมเดือนแล้วถึงกับอึ้ง ที่หมู่บ้านผาปืนแตก ชาติ ตะลุมพุก (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) กับลูกน้อง ตุ่น (ณพรัตน์ ทองริดสุข) และพรรคพวกเข้าตะลุมบอนแก๊งโจรข้ามถิ่น แก๊งโจรพวกนี้ยังไปปล้นเครื่องดนตรีของ ครูประสิทธิ์ (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) อีกด้วย ชาติบอกว่าในหมู่บ้านไกลปืนเที่ยงเช่นนี้รอคอยตำรวจไปก็คงไม่ทันการ เขาเลยต้องจัดการเอง ครูประสิทธิ์ไม่เห็นด้วยกับวิธีจัดการของชาติ แสน สัปเหร่อ (พิเชษฐ ศรีราชา) และ จิก ทรัมเป็ต (เหลือเฟือ มกจ๊ก) เองก็ไม่เห็นด้วย

ที่วงดนตรีพราวฟ้า น้อย ชะชาช่า (เจเน็ต เขียว) เมียของแสนกำลังสอน น้ำค้าง ( สิริลภัส กองตระการ) รำวงให้สวยงาม เนื้อทอง (อธิชนัน ศรีเสวก) เข้ามาบอกกับทุกคนว่าจะแต่งงาน น้อยและทุกคนไม่พอใจ มีแต่ครูประสิทธิ์เท่านั้นที่เข้าใจเนื้อทองเป็นอย่างดี ชาติรู้ข่าวว่า เชน พนัญเชิง (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) กำลังจะกลับมาที่หมู่บ้านผาปืนแตกก็พาลูกน้องไปรอรับถึงสถานีรถไฟ เชนกับชาติต่อสู้กันอยู่บนหลังคารถไฟอย่างดุเด็ดเผ็ดเดือด เชิด (อติรุจ สิงหอำพล) มือขวา กำนันปราบ (สุรวุฑ ไหมกัน) พา วัลภา (ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) และ ลำดวน (พาเมล่า เบาว์เด้น) เข้ามาในบ้านกำนัน วัลภาไม่ชอบกำนันปราบเลยหุนหันออกจากบ้านไป กำนันปราบบอกกับลำดวนว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะในหมู่บ้านผาปืนแตกเขามีอิทธิพลอยู่ทุกตารางนิ้ว วัลภาอยากกลับกรุงเทพฯ แต่ก็กลับไม่ได้ เพราะเชนกับชาติยิงกันอยู่ที่สถานีรถไฟ วัลภาได้ยินเสียงปืนเลยหาที่หลบ เชนวิ่งหนีชาติมาเจอกับวัลภา ทั้งสองปะทะคารมกันเล็กน้อยแบบไม่มีใครยอมใคร วัลภาวิ่งหนีออกมา เชนตามมาด้วยความเป็นห่วงทำให้พลาดท่าเสียทีชาติ ดีที่กำนันปราบเข้ามาห้ามไว้  

ที่กรุงเทพฯ ยอด ดีเซล (เจจินตัย อันติมานนท์) คะยั้นคะยอให้เพลิงจีบหมอเอื้อมเดือน ผู้กองสมาน (ชาติชาย งามสรรพ์) เข้ามาเห็นเลยจัดการกับเพลิงซะน่วม และห้ามไม่ให้เพลิงเข้าใกล้เอื้อมเดือนอีก คม เขี้ยวพยัคฆ์ และ ก้าน ลายพาดกลอน (รามะ) มาตามหาเพลิงและยอด บอกว่าเจ้านายมีงานให้ทำ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook