เกร็ดน่ารู้ก่อนดู The Fault in Our Stars

เกร็ดน่ารู้ก่อนดู The Fault in Our Stars

เกร็ดน่ารู้ก่อนดู The Fault in Our Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Fault in Our Stars สร้างขึ้นจากนิยายขายดีเป็นอันดับ 1 ของ จอห์น กรีน  The Fault in Our Stars จอห์น กรีน เริ่มเขียนเมื่อปี 2000 หลังจากที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ดูแลที่โรงพยาบาลเด็ก และมีการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2012 และเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของนิยายขายดี The New York Times จอห์น กรีน  ไม่ยอมขายลิขสิทธิ์ให้แก่ทีมงาน ฮอลลิวูด ที่ติดต่อไปเพื่อนำมาทำเป็นภาพยนตร์  ต้องให้ประธานแห่ง Fox 2000 Pictures ติดต่อถึงใจอ่อน ยอมขายลิขสิทธิ์  และ  ต้องใช้ความชอบของกีฬา และการแฟนพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล จึงทำให้จอห์น กรีน  ใจอ่อน  สก็อตต์ นูสแตดเตอร์ และ ไมเคิล เอช. วีเบอร์ ผู้เขียนบทฯของภาพยนเตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นแฟนหนังสือ The Fault in Our Starsของ จอห์น กรีน

 

 

จอห์น กรีน มาอยู่ในกองถ่ายเป็นประจำแทบทุกฉาก ไชลีน วูดลีย์  ที่รับบท เฮเซล เกรซ แลนแคสเตอร์  อยากแสดงบทนี้มาก เลยส่งอีเมล์ไปหาจอห์น กรีนยาวมาก ว่ารักหนังสือมากแค่ไหน จะแสดงบทเฮเซลยังไง มีนักแสดงหญิงมาออดิชั่นบท เฮเซล เกรซ แลนแคสเตอร์  เกือบ 150 คน ไชลีน วูดลีย์  ใช้เวลา 10-15 วินาทีในการออดิชั่น ทีมงานก็ตัดสินใจเลือก ไชลีน วูดลีย์  ให้รับบท เฮเซล เกรซ ไชลีน วูดลีย์  ลงทุนยอมตัดผมจริงๆ เพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ The Fault in Our Stars เป็นเรื่องราวความรักของเด็กสองคนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่ไม่ใช่เรื่องราวเกี่ยวกับโรคมะเร็ง

เชลลีน วู้ดลี่ย์  เคยแสดงเป็นน้องสาวของ แอนเซล เอลกอร์ธ”  ในภาพยนตร์  Divergent  แต่ในภาพยนตร์ The Fault in Our Stars   ทั้งคู่ต้องมาแสดงเป็นคู่รักกัน The Fault in Our Stars ที่ใช้ทุนสร้าง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำรายได้เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 Boxoffice   และเปิดตัวสูงถึงราว 48.2 ล้านเหรียญสหรัฐ "โอเค" คือคำพิเศษที่ทำให้รู้สึกดี ที่ทำให้เรารู้สึกมี "กันและกัน"  “The Fault in Our Stars ดาวบันดาล”  24 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกร็ดน่ารู้ก่อนดู The Fault in Our Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook