ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [7 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [7 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [7 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 13

 

ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) เข้าฉากกับอรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ซึ่งในฉากอรสินีต้องใช้มีดแทงจ้วงตรีอัปสร มุกตาภา (แนท ณัฐชา)ใช้ให้วุฒิเปลี่ยนเป็นมีดของจริง ดีที่ผู้กำกับเห็นเข้าเสียก่อนจึงสั่งคัต ก่อนที่อรสินีจะแทงตรีอัปสรบาดเจ็ย มีแต่ ชญานนท์ (นิว วงศกร)คนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าเป็นฝีมือของมุกตาภา

 

เพชรแวะมาหาอรสินีที่บ้านบ่อยๆ จนชญานนท์แอบหึง อรสินีกับเพชรมีข่าวว่าเป็นคู่จิ้นกันนอกจอ ก็ยิ่งทำให้ชญานนท์ไม่พอใจเข้าไปใหญ่ มุกตาภาบอกว่าเธอมีวิธีจัดการกับตรีอัปสรโดยไม่ต้องให้ชญานนท์ยื่นมือเข้ามาช่วย มุกตาภาแอบไปพบกับชบา เพราะอยากให้กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) ไปเปิดตัวกับสื่อว่าเป็นพ่อของตรีอัปสร แต่กล้าไม่รับปากเพราะกำลังรอเงินเดือนจากดารินทร์ (นุสบา) อยู่

 

ชญานนท์ไปหาตรีอัปสรที่บ้าน ทั้งคู่กินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก มุกตาภาแอบมาพบกับชบาอีกครั้ง คราวนี้มุกตาภาพโกหกว่าเธอคุยกับดารินทร์แล้ว ดารินทร์ก็เห็นด้วยที่จะให้เกล้าไปเปิดตัว คุณหญิงสุดสวาท (ต้อม ณหทัย)ตัดสินใจฆ่านายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) ดารินทร์มาเห็นเข้าพอดี หมอพยายามช่วยชีวิตนายพลสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) เสียใจมากที่พ่อเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [7 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook