ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 14

 

หลังการเสียชีวิตของนายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) อยากให้ผ่าศพพิสูจน์สาเหตุการตาย แต่คุณหญิงสุดสวาท (ต้อม ณหทัย) คัดค้าน อ้างว่าอยากให้นายพลอัศวินตายอย่างสงบ และพยายามพูดให้ณเดชน์คิดว่า ดารินทร์ (นุสบา) เป็นคนทำ ในขณะที่ดารินทร์เสียใจมากเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าคุณหญิงสุดสวาทเป็นคนฆาตกร

 

มุกตาภา (แนท ณัฐชา) บอกให้บา และกล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) เลื่อนการประกาศเป็นพ่อและแม่เลี้ยงของตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ออกไปก่อน คุณดิษฐ์ (หมู ดิลก) ชญานนท์ (นิว วศกร) และทีมนางสาว ณ สยามยกทีมไปร่วมงานศพ นายพลอัศวิน ตรีอัปสรได้เจอกับอาจารย์ดรีมที่งานศพ ทำให้เธอรู้ว่าตำแหน่งนางสาว ณ สยามที่เธอได้มาครองไม่ได้เป็นเพราะนายพลอัศวิน แต่เป็นที่ตัวเธอเองต่างหาก ตรีอัปสรแค้นใจที่เกือบเสียตัวให้นายพลอัศวินฟรีๆ

 

สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) สงสัยว่าดารินทร์วางแผนฆ่านายพลอัศวิน คุณหญิงสุดสวาทได้ทีขอร้องให้สลิลทิพย์ช่วยปล่อยข่าวเรื่องนี้ออกไป เพื่อทำลายชื่อเสียงของดารินทร์ เมื่อตรีอัปสรรู้เข้าก็ตามไปอาละวาดและเอาเรื่องกับคุณหญิงสุดสวาททันที ตรีอัปสรบอกคุณหญิงสุดสวาทว่าถ้าไม่เลิกปล่อยข่าวเรื่องดารินทร์ เธอก็จะปล่อยข่าวบ้างเหมือนกันว่าคุณหญิงสุดสวาทเป็นคนฆ่าท่านนายพลเพราะมีกิ๊กเด็ก มุกตาภาไปดักพบตรีอัปสรเพื่อขู่ไม่ให้เข้ามายุ่งกับณเดชน์อีก คุณหญิงสุดสวาทบอกให้ดารินทร์รีบขนของออกไปจากห้องเสื้อ เพราะเธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของท่านนายพล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook