เรื่องน่ารู้ก่อนดู A Million Ways To Die In The West

เรื่องน่ารู้ก่อนดู A Million Ways To Die In The West

เรื่องน่ารู้ก่อนดู A Million Ways To Die In The West
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องน่ารู้ก่อนดู A Million Ways To Die In The West

 

 

แม้ว่า A Million Ways To Die In The West จะเปิดตัวในอเมริกาไม่แรงเท่าไหร่นักทำเงินในช่วงสัปดาห์แรกของการเข้าฉายไปด้วยเงิน 16 ล้านเหรียญและเก็บรายได้ถึง ณ เวลานี้ที่ 41 ล้านเหรียญในอเมริกา และรายได้จากการเข้าฉายทั่วโลกอยู่ที่ 74 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ตามเราลองมาดูว่าหนังเรื่องนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง 

 

 

ผู้กำกับจากหนังหมีปากมอม TED กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง

เซธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับชื่อดังจาก “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” พร้อมพาผู้ชมเข้าสู่โลกของความฮาครั้งใหม่ในยุคคาวบอยบอกเล่าเรื่องราของอัลเบิร์ท(เซท) ชายเลี้ยงแกะขี้ปอดแหก หลังจากที่เขาหนีจากเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการสาดกระสุนกันอย่างสนั่นหวั่นไหวจนทำให้แฟนสาวของเขาตัดสินใจทิ้งอัลเบิร์ทไปควงผู้ชายคนใหม่ แต่แล้วก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินทางเข้ามาในเมือง และทำให้เขาได้เรียนรู้กับวิธีการยิงปืน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรักเธอ ทว่าเรื่องที่ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พูดไว้ก็คือ เธอมีผัวแล้ว! และที่หายนะไปกว่านั้นก็คือผัวของเธอเป็นถึงจอมโจรชื่อกระฉ่อนที่ทำให้คนเลี้ยงแกะต้องวัดกึ๋นกับเขาด้วยการดวลปืน! 

  

กองทัพนักแสดงกับบทบาทสุดห่าม

เซธ แม็คฟาร์เลน – อัลเบิร์ต

หนุ่มจอมเจี๋ยมเจี้ยม เนิร์ดสุดๆชอบอ่านหนังสือมากกว่าไปควงปืนไล่ยิงใคร นอกจากแสดงนำแล้วเขายังรับหน้าที่เป็นคนเขียนบทของหนังเรื่องนี้เองอีกต่างหาก 

 

ชาร์ลิซ เธอรอน – แอนนา 

สาวสวยผู้ทำให้หัวใจของอัลเบิร์ตอ่อนระทวย แอนนาเป็นคนสอนให้อัลเบิร์ตรู้จักการใช้ปืนและงัดความกล้าหาญในตัวออกมา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้เรียนรู้ถึงด้านที่เปราะบางของตัวเองอีกด้วย ชาร์ลิซกล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า “ฉันตกหลุมรักบทนี้ตั้งแต่ที่ได้อ่านบทค่ะ” 

 

 

อแมนด้า ไซย์ฟรีด - ลูอีส

แฟนสาวคนสวยของอัลเบิร์ตที่สลัดพระเอกทิ้งอย่างไม่เหลือเยื่อใยเพราะทนความขี้ปอดแหกของเขาไม่ไหว อันที่จริงเธอตกหลุมรักกับผู้ชายคนใหม่ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครอย่างฟอยซะมากกว่า อแมนด้ารับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะเธอคิดถึงการกลับมาแสดงให้หนังตลกนั่นเอง เพราะปกติเธอเจอแต่บทดราม่าทั้งนั้น

 

 

เลียม นีสัน - คลินซ์ เลเธอร์วู้ด

อาชญากรชื่อกระฉ่อนวงการแถมยังเป็นสามีของแอนนาอีกด้วย โดยว่ากันว่าทีมงานหยิบเอาชื่อคลินซ์มาจากผู้กำกับจอมเก๋าอย่างคลินส์ อัสต์วูด และทีมงานเลือกเลียมมารับบทชายโหดก็เพราะเขารับบทบู๊ในช่วงหลังๆบ่อยเหลือเกิน

 

นีล แพทริค แฮร์ริส – ฟอย

มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ร่ำรวยมาพร้อมกับหนวดจุ๋มจิ๋มบนใบหน้า เสือผู้หญิงตัวยง ศัตรูที่อัลเบิร์ตหมั่นไส้เพราะฉกแฟนสาวของเขาไปนั่นเอง นีลโด่งดังมาจากการรับบทนำในซีรีย์ยอดฮิตอย่าง How I Met Your Mother และหนัง The Smurfs นั่นเอง 

 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 10 กรกฎาคม 2557


ตัวอย่างภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เรื่องน่ารู้ก่อนดู A Million Ways To Die In The West

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook