ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [14 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [14 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [14 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ


เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 15

 

มุกตาภา (แนท ณัฐชา)ใช้ให้วุฒิไปหลอกพาตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) มาพบเพื่อขู่ไม่ให้ตรีอัปสรมายุ่งกับณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) อีก ทำให้ตรีอัปสรรู้ว่า เหตุการณร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอนั้น มุกตาภาเป็นคนอยู่เบื้องหลัง เมื่อตรีอัปสรรู้ว่า คุณหญิงสุดสวาท (ต้อม ณหทัย) มาราวี ดารินทร์ (นุสบา) ถึงที่บ้าน และบอกว่าจะยึดห้องเสื้อคืนก็แค้นใจแทนแม่ แต่ดารินทร์ บอกว่าจะสร้างร้านใหม่ขึ้นมาด้วยตัวเอง

 

งานเปิดตัวกึ่งมีทติ้งละคร กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) และชบา มาเปิดตัว กับนักข่าวว่าเป็น พ่อและแม่เลี้ยงของตรีอัปสร แต่ติ๊นากลับแก้สถานการณ์กับนักข่าว ว่าทั้งหมดเป็นหนึ่งในแผนการประชาสัมพันธ์ละคร ส่วนรัตน์พยายามหว่านล้อมกล้ากับชบาเพื่อขอเวลาจัดการกับเรื่องทั้งหมดและขอเวลาให้ตรีอัปสรได้เตรียมใจ กล้ายอมตกลง ในขณะที่ มุกตาภาแค้นใจที่รัตน์ทำให้แผนการฉีกหน้ากากตรีอัปสรไม่สำเร็จ 

 

ดารินทร์ตกใจมากที่รู้ว่ากล้าบุกไปหาตรีอัปสร ดิษฐ์ (หมู ดิลก)และชญานนท์ (นิว วงศกร)ช่วยกันแก้ไขปัญหา ให้ตรีอัปสร ด้วยการจัดแถลงข่าวเปิดตัวกล้า ดารินทร์บอกว่าจะไปแถลงข่าวกับตรีอัปสรด้วย ชญานนท์ต่อว่ามุกตาภาเพราะรู้ว่าเธออยู่เบื้องหลังเรื่องเหล่านี้ ภาพการแถลงข่าวเปิดตัวกล้า และภาพที่ตรีอัปสรก้มลงกราบแทบเท้ากล้า ทำให้กระแสของตรีอัปสรกลับมา ดีอีกครั้ง ตรีอัปสรและอรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ภารดี (ลูกตาล อาริษา) อยากถ่ายแบบขึ้นตัวบ้าง จึงไปขอให้มกตาภาช่วย ไม่อย่างนั้นเธอจะแฉความเลวของมุกตาภาให้หมด แต่มุกตาภาไม่สนใจ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [14 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook