ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 16

 

ภารดี (ลูกตาล อาริษา) ตัดสินใจแฉความลับของ มุกตาภา(แนท ณัฐชา) เพราะมุกตาภาไม่ยอมช่วยให้เธอได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารบีลีฟเหมือน ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) และอรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ทำให้ทุกคนรู้ว่ามุกตาภาเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องร้ายๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตรีอัปสร ทั้งเรื่องชุดราตรีที่ขาดและอยู่เบื้องหลัง การเปลี่ยนมีดปลอมเข้าฉากเป็นมีดจริง จน ชญานนท์ (นิว วงศกร) ต้องมาช่วยแก้ปัญหาให้คลี่คลายไปได้ด้วยดี

ชญานนท์ต่อว่ามุกตาภา และสั่งศรศรีให้ลบคลิปคำพดูของภารดีออกใหห้มดก่อนที่จะปล่อยภาพข่าวออกไป ดิษฐ์(หมู ดิลก) เรียกภารดีไปคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นภารดีจึงถือโอกาสฟ้องเรื่องที่มุกตาภาคอยหาเรื่องทำร้ายตรีอัปสร แถมยังหาโอกาสอ่อยดิษฐ์ และให้ทิปปี้แอบถ่ายรูปที่ดิษฐ์ประคองภารดีเอาไว้อีกด้วย

ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) บอกกับตรีอัปสรว่าเขาจะถอนหมั้นกับมุกตาภา ตรีอัปสรชวน กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) และชบามากินข้าวด้วยกันที่บ้านเพราะอยากสร้างภาพครอบครัวที่อบอุ่น ปิ๋มถ่ายรูปตรีอัปสรและกล้าไปลงในไอจี ภาพที่ดิษฐ์ประคองกอดภารดีเป็น ข่าวออกไปทั่วและเมื่อภาพขา่วออกไปภารดีก็ได้โอกาสทำตัวใหญ่คับบริษัท ไทยเท็นทันที ดิษฐ์เรียกมุกตาภามาต่อว่าในสิ่งที่ทำไปทั้งหมด ดิษฐ์ออกคำสั่งไม่ให้มุกตาภาเข้าไปยุ่งวุ่นวายในกองถ่ายละครอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook